Võ sư Flores: 'Nếu tay tôi bị tê vì điện, tôi sẽ bái sư Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo'

22/07/2017 12:28 GMT+7

Sáng nay, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã đến tiếp kiến võ sư Chánh chưởng quản môn vovinam Nguyễn Văn Chiếu tại quận 8 (TP.HCM).

[VIDEO]: VÕ SƯ FLORES ĐẾN THĂM VÕ ĐƯỜNG VOVINAM

Khác với lần xuất hiện trước đó ở đình Nam Chơn của môn phái Nam Huỳnh Đạo khi chỉ mang áo thun, quần cụt, đến thăm “lò” vovinam sáng nay, Flores lịch sự áo sơ mi, quần dài và cầm theo bó hoa để tặng cho võ sư Chánh chưởng quản vovinam Nguyễn Văn Chiếu.

võ sư Flores mang hoa đến thăm võ sư Chánh chưởng quản vovinam Ngọc Dương

Đại diện phái Vịnh xuân Nam Anh cũng như vovinam đều nhắc đến những mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên qua các thời kỳ từ xưa đến nay đồng thời cho biết sẽ tiếp tục duy trì truyền thống tốt đẹp này.

buổi gặp gỡ thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Ngọc Dương

Đúng như võ sư Nguyễn Văn Chiếu nói buổi gặp gỡ này chỉ giao lưu, thăm hỏi đơn thuần chứ không giao đấu bởi vovinam không chủ trương thách đấu hay giao đấu mà học võ để tự vệ, để bảo vệ chính nghĩa…

Võ sư Flores cũng cho biết ông đến Việt Nam lần này không phải để giao đấu hòng khẳng định sức mạnh của môn phái Vịnh xuân Nam Anh mà mục tiêu là chứng minh võ sư chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt không có khả năng “truyền điện” như đồn đại.

“Tôi chỉ muốn một lần bắt tay với Huỳnh Tuấn Kiệt, nếu tay tôi bị tê vì điện, tôi thậm chí sẽ bái sư Huỳnh Tuấn Kiệt”, Flores nói. Flores cho biết việc võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt không ra mặt đã chứng minh ông không có khả năng “truyền điện”, nên Flores sẽ không tìm Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nữa. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.