Võ sỹ xinh đẹp Bi Nguyễn: “Tôi sẽ rất vui nếu được đấu tại Việt Nam”

11/04/2019 09:41 GMT+7

Lần đầu tiên ở đấu trường ONE Championship có sự xuất hiện của nữ võ sỹ người Mỹ gốc Việt – Bi Nguyễn. Trước khi bước vào võ đài tại Manila (Philippines) đấu với võ sỹ Dwi Ani Reto Wulan vào tối 12.4 trong sự kiện ONE: Roots of honor, Bi Nguyễn đã trả lời phỏng vấn báo chí.

Phóng viên: Chị nghĩ thế nào về lần đầu tiên góp mặt ở đấu trường danh tiếng như ONE Championship?
Tôi cảm thấy hơi hồi hộp. Dù đã nhiều lần thi đấu được truyền hình tại Mỹ, nhưng lần này khác hơn nhiều. Bởi đây là giải đấu lớn có đông đảo người hâm mộ thế giới theo dõi. Dù vậy, tôi đã sẵn sàng bước lên lồng bác giác để đánh bại đối thủ.
[VIDEO] BI NGUYỄN XINH ĐẸP VÀ DŨNG MÃNH
Phóng viên: Để chuẩn bị cho trận đấu này, chị đã chuẩn bị như thế nào?
Tôi đã gác lại mọi công việc để có 8 tuần tập luyện nghiêm túc. Sau 3 tuần tập luyện tại Mỹ, tôi đã đến Thái để tập 5 tuần nhằm tập các kỹ năng muay Thái. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, tôi rất tự tin vào khả năng của mình và hướng đến một chiến thắng.
Phóng viên: Chị đánh giá thế nào về đối thủ Dwi Ani Reto Wulan?
Tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối đánh của cô ấy. Cô ấy có lối đánh rất khó chịu. Dù vậy, tôi cũng tìm ra điểm yếu của Dwi Ani Reto Wulan, nên sẽ khai thác triệt để.
Phóng viên: Chị có mong ước một ngày được thi đấu tại Việt Nam?
Tôi rất hạnh phúc khi biết rằng có rất nhiều người Việt Nam biết đến tôi. Vì thế tôi hy vọng một ngày không xa tôi sẽ được đánh tại đấu trường ở Việt Nam. Tôi biết người Việt rất mê võ thuật nên trong tương lai tôi tin Việt Nam sẽ được tổ chức các sự kiện ONE Championship. Nếu được đánh tại Việt Nam chắc chắn tôi sẽ rất vui.
Bi Nguyễn có biệt danh "Killer Bee" sinh ngày 30.10.1989 tại California (Mỹ). Bi Nguyễn tập luyện tại phòng gym Jackson-Wink MMA ở Albuquereque, New Mexico. Cô sở hữu thành tích thắng 4 trên 5 trận đấu tạo ấn tượng đặc biệt trong hàng ngũ vận động viên nghiệp dư. Năm 2016, cô bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp bằng chiến thắng 3 trận liên tiếp. Chính 3 trận thắng này là giấy thông hành để đưa cô đến với đấu trường ONE Championship.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.