Vóc dáng 'thiêu đốt mọi ánh nhìn' của Diệp Lâm Anh

20/08/2015 08:47 GMT+7

Diệp Lâm Anh mặc quần jeans, áo 2 dây, thả tóc, bước ra bên cạnh chiếc xe máy phân khối lớn và tạo dáng. Nhiếp ảnh gia đã mất vài chục giây ngỡ ngàng trước hình thể nóng bỏng của nữ ca sĩ - diễn viên trước khi buổi chụp hình bắt đầu.

Diệp Lâm Anh mặc quần jeans, áo 2 dây, thả tóc, bước ra bên cạnh chiếc xe máy phân khối lớn và tạo dáng. Nhiếp ảnh gia đã mất vài chục giây ngỡ ngàng trước hình thể nóng bỏng của nữ ca sĩ - diễn viên trước khi buổi chụp hình bắt đầu.

Showbiz với thể thao - Kỳ 46: Tuyệt chiêu vóc dáng 'thiêu đốt mọi ánh nhìn'Diệp Lâm Anh nóng bỏng với thân hình đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn - Ảnh: nhân vật cung cấp
Cô gái sinh năm 1989 có bí quyết gì để hình thể luôn đẹp, rạng rỡ, đầy sức sống? “Tôi chạy nhảy, tập thể thao và có một chế độ ăn uống khoa học”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.
Bị chấn thương liên tục
Diệp Lâm Anh từng là trưởng nhóm nhảy nữ Big Toe, top 10 Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên 2010, top tài năng Hoa khôi Thể thao 2012, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, về thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cô đang là MC của Không giới hạn - Sasuke VN, phát sóng trên VTV3.
6 tuổi, bố mẹ đã cho Diệp Lâm Anh đi học thể dục dụng cụ (TDDC) tại các trung tâm Q.Ba Đình, Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Cô học trong vòng 6 năm, đến năm 12 tuổi thì nghỉ. Tuy nhiên, vốn là cô bé hiếu động, thích chạy nhảy, vào trường cấp 2, 3, Diệp Lâm Anh luôn có tên trong các đội tuyển của trường đi thi các giải điền kinh cấp quận, thành phố.
15 tuổi, Diệp Lâm Anh bắt đầu tìm hiểu hiphop và say mê thể loại nhảy này. 7 năm trời theo đuổi hiphop, Diệp Lâm Anh vươn tới vị trí trưởng nhóm nhảy nữ của Big Toe, từng thi đấu nhiều giải trong nước và cả nước ngoài. “Tôi nhớ là mình chỉ dành 8 tiếng để ngủ, ăn, còn lại gần 16 tiếng mỗi ngày tôi chỉ nhảy và lúc nào cũng nghĩ đến nhảy”, người đẹp họ Diệp nhớ lại. “Vậy còn những chấn thương?”, chúng tôi hỏi. Cô gái cười xòa: “À, chuyện cơm bữa. Tôi bị sái ngón tay, sái khớp tay liên tục. Tôi cũng thường xuyên thực hiện cả những động tác xoay trồng cây chuối, đầu đội mũ bảo hiểm và xoay tròn đầu dưới đất. Có một lần bị sái cổ, không phải đến bệnh viện nhưng nghỉ ở nhà mất mấy ngày”.
Với lợi thế về vóc dáng và vẻ đẹp khỏe khoắn, nữ tính, Diệp Lâm Anh đăng ký tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên 2010 và vào đến top 10. Năm 2012, cô tự tin tham gia Hoa khôi Thể thao, năng khiếu nhảy hiphop đưa cái tên Diệp Lâm Anh lọt vào top tài năng. Đến giờ, dù đã nghỉ nhảy hiphop được 6 năm, song nếu có dịp, cô gái vẫn có thể nhảy lại, tất nhiên là ngoại trừ những động tác quá khó.
Ít người biết, để đối đầu với Angela Phương Trinh trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã giảm 6 kg trong một tháng. Tất cả nhờ chạy bộ, bơi lội, không ăn tinh bột. Ngoài kỷ niệm về một cái lưng bị chấn thương do ép dẻo quá đà, phải đi chạy điện để chữa trị, cuộc thi cho Lâm Anh nhiều trải nghiệm về khiêu vũ thể thao, một loại hình nhảy khác biệt hoàn toàn với hiphop.
Cướp gặp cũng phải chạy
Bản thân người đẹp sinh ra ở Hà Nội cũng phải ngỡ ngàng khi đến thời điểm này, sự nghiệp của cô gắn liền với thể thao như một duyên nợ. Cô đang là MC cùng với nhà báo Lại Văn Sâm và MC Nguyên Khang dẫn dắt chương trình Không giới hạn - Sasuke VN, phát sóng trên VTV3, một chương trình đậm đặc chất thể thao. “Bản thân tôi là dân thể thao, nhưng nhiều khi cũng “bó tay” trước thử thách của chương trình. Tôi chơi thử và vượt qua được 2/5 phần, ít nhất có 3 lần phải rơi ùm xuống hồ và uống nước”, nữ quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cười tiết lộ.
Diệp Lâm Anh khá đa tài. Người ta có thể gọi cô là vũ công, ca sĩ, người mẫu, và có thể là diễn viên. Sau dự án phim truyền hình ca nhạc Bếp hát được đánh giá khá cao, mới đây, cô tham gia một vai diễn trong phim điện ảnh Con ma nhà họ Vương (do Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải sản xuất). Người đẹp họ Diệp vẫn còn nhớ như in kỷ niệm ngày đóng vai siêu nhân cướp trong phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: “Tôi đóng vai kẻ cướp, nhưng một đêm đi về đến ngã tư Lương Hữu Khánh - Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM thì bị kẻ cướp giật mất túi xách. “Đen” cho tên cướp, tôi có võ, hắn ta chỉ còn nước la làng rồi bỏ lại cái túi”.
Diệp Lâm Anh từng học võ đối kháng 3 năm trong các CLB võ thuật tại TP.HCM. Đến bộ phim của Nguyễn Quang Dũng, cô học võ 3 tháng nữa cùng với chuyên gia võ thuật để diễn những cảnh hành động chân thực nhất, ít nhờ đến cascadeur (diễn viên đóng thế) nhất có thể. Thế nên, người đẹp tiết lộ, cô bị giật túi 5 lần ở Sài Gòn, nhưng chỉ duy nhất một lần bị mất đồ do phản xạ lần đầu chưa nhạy bén.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.