Vòng cuối Ngoại hạng Anh: Chào đón tân vương?

10/05/2019 08:00 GMT+7

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019 chắc chắn còn kịch tính cho đến phút cuối, khi Liverpool chờ một cú sảy chân từ Manchester City để soán ngôi vương, tạo nên bất ngờ lớn nhất cho ngày hạ màn.

Liệu Man City có bảo vệ thành công ngôi vô địch, hay Liverpool sẽ trở thành tân vương? Câu trả lời sẽ có ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh 2019, giải đấu vẫn đang kịch tính cho đến phút cuối cùng mà những người yêu bóng đá Việt Nam không thể bỏ qua.

Man City "cầm vàng có để vàng rơi"?

7 năm trước, Aguero đã chấm dứt 44 năm chờ đợi khắc khoải của người hâm mộ Man City bằng bàn thắng quý như vàng nâng tỉ số 3-2 ở những giây cuối cùng của trận đấu với Queens Park Rangers, qua đó, giật luôn chiếc cúp vô địch trước đó ít phút tưởng như đã thuộc về đại kình địch cùng thành phố Man United. Đến trước vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2019, sự kịch tính đã được lặp lại. Lần này, Man City vẫn đang nắm giữ quyền tự quyết trong tay, còn kẻ đe dọa soán ngôi là Liverpool, đội bóng chỉ kém thầy trò Pep Guardiola đúng 1 điểm.
Trong trường hợp Man City đánh bại Brighton ở vòng đấu cuối, chức vô địch Ngoại hạng Anh sẽ thuộc về chủ sân Etihad thêm 1 mùa giải nữa. Ngược lại, nếu thầy trò Pep Guardiola sảy chân trên sân Amex, cái giá phải trả sẽ rất đắt. Trên lý thuyết, Brighton không phải là đối thủ có thể ngán chân Man City, đặc biệt là khi họ đã trụ hạng thành công và không còn nhiều động lực thi đấu. Tuy nhiên, sự khó lường là điều làm cho môn bóng đá hấp dẫn, chỉ cần một ngày mà các chân sút Man City kém may mắn hay hàng thủ mắc sai lầm thì bao nhiêu công sức trong cả mùa giải của họ cũng sẽ có nguy cơ đổ sông đổ biển.
Trận đấu giữa Brighton và Man City sẽ được trực tiếp trên kênh K+PC vào lúc 21 giờ ngày 12.5
Trận đấu giữa Brighton và Man City sẽ được trực tiếp trên kênh K+PC vào lúc 21 giờ ngày 12.5
Tinh thần của bầy quỷ đỏ vùng Merseyside đang lên rất cao sau cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona ở bán kết Champions League. Điều này tác động sang cả cuộc đua ở giải Ngoại hạng Anh, nơi thầy trò Jurgen Klopp sẽ tiếp tục thể hiện ý chí chiến đấu đến cùng với hy vọng tạo ra sức ép khiến Man City "cầm vàng còn để vàng rơi". Đón tiếp đối thủ khó chịu Wolverhampton trên thánh địa Anfield, nơi họ vừa hủy diệt Barcelona là lợi thế cực lớn để Van Dijk và các đồng đội giành trọn 3 điểm trong vòng đấu cuối này.
Trận đấu giữa Liverpool và Wolverhampton sẽ được trực tiếp trên kênh K+PM vào lúc 21 giờ ngày 12.5
Trận đấu giữa Liverpool và Wolverhampton sẽ được trực tiếp trên kênh K+PM vào lúc 21 giờ ngày 12.5

Thưởng thức trực tiếp cả 2 trận cầu diễn ra cùng giờ

Theo BTV Bá Phú, nhân sự kiện Super Sunday đoạt Ngoại hạng Anh, K+ sẽ có bản tin "Breaking News" đặc biệt lúc 11 giờ 30 ngày chủ nhật 12.5, với hàng loạt phân tích chuyên sâu, thông tin trước giờ bóng lăn. "Những tin tức hay nhất, nóng nhất mà đội ngũ BTV K+ chuẩn bị mang đến cho khán giả sẽ giúp tất cả có cái nhìn toàn cảnh về cuộc đua kịch tính đến phút cuối của Liverpool và Man City. Từ đó, người hâm mộ sẽ đếm ngược từng giờ để chờ đến khoảnh khắc Liverpool hay Man City giơ cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh 2019", BTV Bá Phú phân tích.
Chương trình “Super Sunday” của K+ mang đến những nhận định chuyên sâu trước giờ bóng lăn
Chương trình “Super Sunday” của K+ mang đến những nhận định chuyên sâu trước giờ bóng lăn
Khách hàng K+ khi đăng kí gói Premium+ hoặc K+ TV Box sẽ nhận ngay tài khoản myK+ miễn phí, có thể vừa xem tivi, vừa theo dõi trên thiết bị di động song song cả 2 trận đấu cùng giờ. Phòng chỉ có 1 ti vi thì chọn trận có đội yêu thích nhất, còn trận cùng giờ xem trên myK+ là giải pháp vô cùng tối ưu mà không lo bỏ lỡ trận đấu nào.
Đăng ký K+ để không lo bỏ lỡ bất kì giây phút nào của vòng 38 giải Ngoại hạng Anh
Đăng ký K+ để không lo bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của vòng 38 giải Ngoại hạng Anh
Mùa giải hiện đang sắp khép lại nhưng đăng ký K+ ngay lúc này không những tận hưởng mức giá mới giảm 50% cực tốt, mà còn chuẩn bị sẵn cho mùa giải mới, khi K+ đã có bản quyền thêm 3 mùa Ngoại hạng Anh đến 2022, cũng như UEFA Champions League và UEFA Europa League đến 2021. Bên cạnh đó là những cuộc so tài đỉnh cao giữa các tay vợt hàng đầu thế giới ở các giải đấu ATP 1000 Madrid Open, Rome Masters...
Theo dõi những mùa giải tới mọi lúc mọi nơi với ứng dụng myK+
Theo dõi những mùa giải tới mọi lúc mọi nơi với ứng dụng myK+
Để theo dõi trọn vẹn những giải đấu thể thao đỉnh cao và phim ảnh đặc sắc, khán giả có thể đăng ký K+ theo các hình thức sau: (1) Đăng ký gói Premium+ để xem truyền hình số vệ tinh sử dụng đầu thu DTH và chảo thu tín hiệu số vệ tinh; (2) Đăng ký gói truyền hình trên Internet (OTT) với bộ K+ TV BOX; (3) đăng ký gói myK+ NOW xem truyền hình trên điện thoại di động, máy tính bảng…; (4) Đăng ký gói 4 kênh K+ nếu đang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play. Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ truyền hình của K+ có thể đăng ký tại các đại lý và cửa hàng K+ trên toàn quốc, truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.