VTV Bình Điền Long An thắng giòn giã trận ra quân giải bóng chuyền nữ quốc tế

13/05/2018 07:58 GMT+7

CLB chủ giải VTV Bình Điền Long An giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước khách mời Est Cola (Thái Lan) ở lượt trận đầu tiên bảng A giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền khởi tranh tối qua tại Quảng Nam.

Được sự cỗ vũ của đông đảo khán giả tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam, các tay đập VTV Bình Điền Long An nhập cuộc đầy hưng phấn.

 

Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên, Đặng Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Hồng Đào và đặc biệt là sự dẫn dắt của đàn chị đầy kinh nghiệm Nguyễn Thị Ngọc Hoa giúp đội bóng chủ giải chơi trên tay đối thủ đến từ Thái Lan, vượt dẫn 2-0 với điểm số lần lượt là 27/25, 25/18.

 
Trần Thị Thanh Thúy liên tục ghi điểm bằng những cú đánh tầm cao vượt chắn Đào Ngọc Thạch

Ở ván đấu thứ 3, chuyền hai Hồng Đào bị đau vai phải rời sân cũng là lúc lối chơi của VTV Bình Điền có phần loạn nhịp. Nhờ đó Wilavan và các đồng đội trẻ của mình kịp có ván thắng 25/20 để rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

 

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà đội khách đến từ Thái Lan làm được bởi Hồng Đào trở lại trong ván đấu thứ tư, thường xuyên có những đường chuyền biến hóa để Thanh Thúy, Trà Giang, Dương Thị Hên…tung ra những pha đập như trái phá ghi điểm.

 
Phụ công đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa (phải) dùng kinh nghiệm dẫn dắt lối chơi VTV Bình Điền Long An Đào Ngọc Thạch

Chiến thắng 25/19 trước Est Cola trong ván tư khép lại chiến thắng giòn giã 3-1 cho VTV Bình Điền Long An. Ở trận còn lại bảng A, CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) vượt qua Thông tin Liên Việt Post Bank với tỷ số 3-2 (29/27, 24/26, 25/23, 21/25, 10/15). Đó là trận đấu mà đội bóng Thông tin không may khi Trần Việt Hương bị chấn thương phải rời sân khiến đội nhà không phát huy hết sức mạnh.

 
Trần Việt Hương bị chấn thương làm suy giảm sức mạnh của Thông tin Liên Việt Post Bank Đào Ngọc Thạch

Hôm nay diễn ra lượt đầu bảng B (trực tiếp trên thể thao TV, VTV9, VTV5, Đài PT-TH Quảng Nam) với 2 cặp đấu BIP (Mỹ) gặp Ngân hàng Công thương lúc 16 giờ, Giang Tô (Trung Quốc) gặp Almaty (Kazakhstan) lúc 19 giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.