Vũ Thị Hương bị ra rìa?

13/12/2011 01:55 GMT+7

Hôm qua, Trưởng bộ môn điền kinh VN Dương Đức Thủy cho biết với việc đạt thông số thành tích tiệm cận với khả năng đến Olympic, 7 VĐV điền kinh được đề xuất chú trọng đầu tư trong thời gian tới là Trương Thanh Hằng (800m), Dương Thị Việt Anh (nhảy cao), Trần Huệ Hoa (nhảy 3 bước), Nguyễn Thanh Phúc (đi bộ), Lê Thị Phương (nhảy sào), Phạm Thị Bình (marathon), Nguyễn Thị Phương (3.000m chướng ngại vật).

Hôm qua, Trưởng bộ môn điền kinh VN Dương Đức Thủy cho biết với việc đạt thông số thành tích tiệm cận với khả năng đến Olympic, 7 VĐV điền kinh được đề xuất chú trọng đầu tư trong thời gian tới là Trương Thanh Hằng (800m), Dương Thị Việt Anh (nhảy cao), Trần Huệ Hoa (nhảy 3 bước), Nguyễn Thanh Phúc (đi bộ), Lê Thị Phương (nhảy sào), Phạm Thị Bình (marathon), Nguyễn Thị Phương (3.000m chướng ngại vật). Điều bất ngờ là trong danh sách này không có tên Vũ Thị Hương, nữ hoàng cự ly 100m của VN.

“Mọi thứ đều phải thông qua thành tích, việc Hương không có tên trong danh sách đề xuất đầu tư trọng điểm bởi thành tích của cô trong thời gian qua rất thấp, nhất là ở đợt kiểm chứng tại SEA Games 26 vừa qua. Nói như vậy không đồng nghĩa Hương bị bỏ rơi. Nếu trở lại với thành tích cao, Hương hoàn toàn được đưa vào tuyến trọng điểm”, ông Thủy nói.

Trong khi đó, Chánh văn phòng Liên đoàn Điền kinh VN Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định liên đoàn vẫn chưa có thông tin gì từ phía bộ môn về việc gạch tên Vũ Thị Hương khỏi danh sách đầu tư trọng điểm. Ông nói: “Hương cùng Hằng là 2 VĐV trọng điểm của điền kinh VN được đầu tư mạnh mẽ từ nhiều năm nay không ngoài mục tiêu đoạt quyền đến Olympic London. Do vừa trở lại sau chấn thương nên có thể Hương chưa đạt được phong độ tốt nhất. Nếu tập luyện tốt, cơ hội đến Olympic vẫn mở ra với cô vì vẫn còn Grand Prix châu Á (3 chặng vào tháng 5.2012 tại Thái Lan) và giải Ngôi sao châu Á (tháng 6 tại Kazakhstan). Do vậy không có chuyện gạt Hương ra”.

Về phần mình, Vũ Thị Hương cho biết cô vẫn đang tập luyện cùng HLV Nguyễn Đình Minh mà chưa nhận được thông báo nào của bộ môn về việc mình có thể bị “ra rìa”. 

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.