Vũ Thị Hương chưa làm hài lòng HLV

24/05/2011 00:12 GMT+7

Nữ hoàng điền kinh VN Vũ Thị Hương đã về đích thứ 3 tại giải Pliezhausen International tổ chức ở Baden - Wurttemberg (Đức) vào ngày 22.5 vừa qua.

Nữ hoàng điền kinh VN Vũ Thị Hương đã về đích thứ 3 tại giải Pliezhausen International tổ chức ở Baden - Wurttemberg (Đức) vào ngày 22.5 vừa qua.

Trên đường chạy cự ly 300 m có 12 VĐV, trong đó nổi bật nhất là Lindenberg Janin của đội tuyển điền kinh Đức, đang khoác áo CLB SC Magdeburg, đương kim vô địch quốc gia Đức và VĐV này đã về đầu với thành tích 38 giây 53. Đứng thứ 2 là Seer Tamara (CLB LG Staufen) với thành tích 38 giây 53, xếp trên Vũ Thị Hương với thành tích 38 giây 64 (đồng đội của Hương là Lê Ngọc Phương về đích thứ 6).

 
Vũ Thị Hương (phải) trên bục nhận thành tích tại Đức - Ảnh: Đ.Minh 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó tổng thư ký Liên đoàn Điền kinh VN đánh giá: “Thông số của Hương là tạm  đạt yêu cầu về sức bền tốc độ trong giai đoạn huấn luyện hiện nay. VĐV chạy tốt nhất ở cự ly 400m của VN là Nguyễn Thị Thúy cũng chỉ đạt 38 giây 80”. Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Đình Minh - người đang trực tiếp huấn luyện Hương tại Đức lại chưa thực sự hài lòng: “Thành tích của Hương hơi thấp hơn so với dự đoán của tôi.

Trước khi dự giải, tôi đã không có bất kỳ sự điều chỉnh nào về cường độ tập luyện mà vẫn giữ nguyên khối lượng rất nặng để kiểm tra thể lực. Thể lực của Hương đạt loại khá nhưng kỹ thuật vẫn còn bộc lộ nhược điểm mà lớn nhất vẫn nằm ở khâu xuất phát. Điều này cần phải giải quyết ở những giải điền kinh quốc tế tại Đức sắp tới. Chỉ còn 6 tuần nữa đã đến giải vô địch châu Á, chúng tôi hy vọng những khiếm khuyết sẽ được khắc phục kịp thời vì ngoài mục tiêu đoạt huy chương vàng châu Á, Hương còn phải phấn đấu đoạt chuẩn đi dự giải thế giới và Olympic London”.

     Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.