Vũ Thị Hương và Trần Huệ Hoa được tặng quà khủng

06/09/2014 07:29 GMT+7

(TNO) Để động viên tinh thần của hai nữ hai vận động viên điền kinh Vũ Thị Hương và Trần Huệ Hoa trước giờ lên đường dự ASIAD 17, hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ Tissot đã trao tặng 2 chiếc đồng hồ phiên bản ASIAD 17 sản xuất có giới hạn trên thế giới.

(TNO) Để động viên tinh thần của hai nữ hai vận động viên (VĐV) điền kinh Vũ Thị Hương và Trần Huệ Hoa trước giờ lên đường dự ASIAD 17, hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ Tissot đã trao tặng 2 chiếc đồng hồ phiên bản ASIAD 17 sản xuất có giới hạn trên thế giới.

>> Thạch Kim Tuấn: Tôi đủ sức giành HCV ở ASIAD 17
>> Tuyệt vời Vũ Thị Hương
>> Trần Huệ Hoa phá sâu kỷ lục nhảy 3 bước

 
Trần Huệ Hoa nhận quà gồm chiếc đồng hồ gần 20 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt

Trị giá mỗi chiếc đồng hồ gần 20 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi VĐV còn nhận được 5 triệu đồng tiền mặt. Ông Nguyễn Văn Tùng (đại diện Tissot Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi rất ngưỡng mộ nỗ lực của các cô gái này khi họ ngày đêm nỗ lực để đem vinh quang về cho Tổ quốc. Hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các VĐV thi đấu tự tin và giành thắng lợi tại ASIAD 2014”.

Phát biểu trong buổi lễ nhận quà, Trần Huệ Hoa cho biết: “Tôi rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của nhà tài trợ. Nhiều năm qua, tôi luôn nỗ lực tập luyện để chờ đợi ASIAD. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Á vận hội nên quyết tâm làm gì đó để gây dấu ấn. Thành tích hiện tại của tôi là 14m03 đến 14m07, trong top 5 châu Á và tôi rất hy vọng sẽ làm được điều mà CĐV nhà mong chờ”.

 
Vũ Thị Hương hứa sẽ phấn đấu tại ASIAD 17 để đem lại vinh quang về cho đất nước

Trong khi đó, Vũ Thị Hương phát biểu: “Dù còn nhiều khó khăn nhưng lúc này tôi phải gác lại mọi chuyện không mong muốn để dồn sức cho ASIAD. Tôi đang có phong độ khá tốt nhưng khi thi đấu, chưa biết điều gì sẽ diễn ra. Tôi chỉ biết sẽ cố gắng hết khả năng của bản thân. Là VĐV, ai cũng muốn đem niềm vui và vinh quang về cho đất nước”.

Tại giải điền kinh Singapore mở rộng 2014, Vũ Thị Hương và Trần Huệ Hoa đã gây ấn tượng lớn cho người yêu thể thao nước nhà. Vũ Thị Hương giành HCV 100m và 200m, còn Trần Huệ Hoa vô địch môn nhảy 3 bước sở trường.

Bài, ảnh: Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.