Vũ Thị Trang giúp Bengaluru Raptors vô địch giải cầu lông nhà nghề Ấn Độ

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
14/01/2019 08:16 GMT+7

Chiến thắng rất quan trọng của Vũ Thị Trang ở nội dung đơn nữ giúp CLB Bengaluru Raptors vượt qua Mumbai Rockets với tỷ số 4-3, đoạt ngôi vô địch giải cầu lông nhà nghề Ấn Độ kết thúc khuya 13.1.

Bengaluru Raptors gặp khó khi thua ngay trận đầu nội dung đôi nam nữ cũng là nội dung mà đối thủ đặt ngôi sao hi vọng nên CLB của Vũ Thị Trang bị đối thủ vượt dẫn 2-0. Bengaluru Raptors rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau chiến thắng của Srikanth ở nội dung đơn nam.

Vũ Thị Trang có chiến thắng quan trọng giúp CLB Bengaluru Raptors vô địch giải cầu lông nhà nghề Ấn Độ PBL

Vũ Thị Trang ra quân ở trận đơn nữ gặp Pardeshi và được CLB đặt ngôi sao hi vọng. Vũ Thị Trang đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện và đồng đội khi giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Trận thắng này mang về cho CLB Bengaluru Raptors 2 điểm, qua đó dẫn ngược đôi thủ với tỷ số 3-2.

Vũ Thị Trang tỏa sáng trong trận chung kết cầu lông nhà nghề Ấn Độ PBL

CLB Bengaluru Raptors để Mumbai Rockets cân bằng tỷ số 3-3 khi thua ở trận đơn nam thứ hai nhưng sau đó giành chiến thắng ở trận đôi nam quyết định để đăng quang ngoạn mục.

Như vậy Vũ Thị Trang khép lại chuyến “đánh thuê” xuyên năm rất thành công trong màu áo CLB Bengaluru Raptors. Nguyễn Tiến Minh cũng khoác áo đội này nhưng đóng vai trò dự bị ở nội dung đơn nam và không có cơ hội ra sân trận nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.