Vũ Thị Trang mách nước giúp Tiến Minh giành chiến thắng

12/08/2016 11:10 GMT+7

Chiến thắng nhọc nhằn của tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh ở trận đấu mở màn bảng E nội dung đơn nam sáng nay có công không nhỏ của cô bạn gái Vũ Thị Trang.

Do nội dung đơn nữ của Vũ Thị Trang không trùng giờ thi đấu với bạn trai Tiến Minh và môn cầu lông không có huấn luyện viên đi cùng để chỉ đạo nên Vũ Thị Trang trở thành "thầy" bất đắc dĩ cho Tiến Minh.

Ở trận đấu vừa qua, có thời điểm Tiến Minh gặp khó, để cho tay vợt Nga Vladimir Malkov thắng ván 1 với điểm số 21/15. Đó là ván đấu mà Tiến Minh không khai thác được những điểm yếu của đối thủ.
Sang ván 2, ống kính truyền hình quay rõ mồn một từng lời mách nước của Vũ Thị Trang cho Tiến Minh. Người hâm mộ cầu lông rất bất ngờ khi lần đầu được nghe Vũ Thị Trang gọi bạn trai Tiến Minh bằng chồng. “Chồng chặt cầu thẳng, chéo rồi tìm cách kéo cầu chứ đừng đánh chữ D, bị bắt bài rồi”, Vũ Thị Trang mách nước cho Tiến Minh.
Vũ Thị Trang góp công lớn vào chiến thắng của bạn trai Tiến Minh Ảnh chụp từ màn hình

Rõ ràng, những mách nước đầy sắc bén của Vũ Thị Trang nhờ quan sát, phân tích kỹ ván 1 đã giúp bạn trai Nguyễn Tiến Minh thắng dễ trong 2 ván sau để ngược dòng giành chiến thắng.

Rất có thể ở trận đấu mở màn của Vũ Trang Thị ở bảng J đơn nữ diễn ra hôm nay, Tiến Minh sẽ là người ngồi ghế chỉ đạo bởi Trang đấu vào 8 giờ sáng trong khi 8 giờ tối (giờ Brazil) Tiến Minh mới đấu lượt trận thứ 2 của mình gặp tay vợt Áo David Obernosterer. Trường hợp như cặp đôi Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang là hiếm có tại Olympic lần này. Hy vọng tình yêu sẽ là động lực để cả 2 làm nên những bất ngờ thú vị trên đất Brazil.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.