Wozniacki thi chạy marathon dưới trời giá rét

03/11/2014 19:38 GMT+7

(TNO) Cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi chạy marathon đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau khi cán đích với thành tích 3 giờ 26 phút 33 giây.

(TNO) Cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi chạy marathon đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau khi cán đích với thành tích 3 giờ 26 phút 33 giây.

>> Wozniacki suýt mất hơn 1 triệu USD
>> Caroline Wozniacki dè bỉu Rory McIlroy
>> Wozniacki sẽ tham dự giải marathon New York

Wozniacki thi chạy marathon dưới trời giá rét
Wozniacki về đích trong sự chào đón của Serena Williams - Ảnh: AFP

Thời tiết ở New York (Mỹ) hôm qua rất lạnh khi nhiệt độ vào buổi sáng chỉ ở mức 5 độ C. Song, điều đó vẫn không ngăn được đông đảo các vận động viên (VĐV) đến với cuộc thi chạy marathon, trong đó có Caroline Wozniacki, tay vợt hạng 9 thế giới.

Từ nhiều tháng trước, Wozniacki thông báo mình sẽ tham dự cuộc thi marathon này, bất chấp việc phản đối của gia đình. Đó một phần để quyên tiền từ thiện, và cũng nhằm xoá đi chuyện buồn chốn tình trường của tay vợt này.

Đáng lý, tháng 11 sẽ là thời điểm tổ chức đám cưới giữa ngôi sao người Đan Mạch và golf thủ Rory McIlroy. Dù vậy, chuyện tình của họ tan vỡ chỉ vài ngày sau khi thiệp đám cưới được gửi đến cho bạn bè và người thân.

Theo Sport Mail, thành tích chạy marathon của Wozniacki khá ấn tượng nếu không muốn nói rất tốt so với một tay vợt nữ vốn không chuyên môn thể thao này. Thậm chí, tờ SI còn cho rằng Wozniacki đủ điều kiện tham dự cuộc thi chạy marathon ở Boston (Mỹ) vào năm sau với thành tích trên.

Tay vợt người Đan Mạch đã rất nỗ lực trên đường chạy mà không bỏ cuộc giữa chừng. Ở đích đến, cô nhận được sự chào đón của người bạn thân Serena Williams, tay vợt số 1 thế giới hiện nay. Cũng trong sự kiện này, Wozniacki đã quyên góp được 81.000 USD ủng hộ cho quỹ từ thiện “Team for Kids” để hỗ trợ cho trẻ em.

Được biết, người giành được chiến thắng ở cuộc thi chạy marathon tại New York vừa qua là nam vận động viên Wilson Kipsang người Kenya với thành tích 2 giờ 10 phút 59 giây. Trong khi đó, về nhất nội dung cho nữ cũng là một vận động viên người Kenya, Mary Keitany với thời gian 2 giờ 25 phút 07 giây.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.