Xe đạp VN tăng chất ngoại để cạnh tranh với đối thủ nhà nghề

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
23/08/2019 08:37 GMT+7

Sau 2 mùa giải để danh hiệu áo vàng chung cuộc về tay khách mời quốc tế, các đội đua trong nước rầm rộ chiêu mộ ngoại binh cho cuộc chiến không khoan nhượng, hứa hẹn hấp dẫn ở giải xe đạp quốc tế VTV khởi tranh ngày 1.9.

Hôm qua, đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang bất ngờ đăng ký 2 ngoại binh đến từ Hàn Quốc Gong Hyo-suk, Park Keon-woo thay thế cho Ali Khademi, Mirsamad Pourseyed (Iran) vốn gắn bó với đội ở những giải đấu vừa qua. Lý do đội đua miền Tây thay đổi ngoại binh không ngoài tham vọng đoạt áo vàng giải VTV bởi Gong Hyo-suk có khả năng leo đèo cự phách, trong khi Park Keon-woo có sở trường nước rút.
Đội Bike Life Đồng Nai ngoài cựu tuyển thủ Pháp Loic Desriac cũng vừa có thêm Jordan Parra đến từ Colombia. Tay đua này vừa trình làng đầy ấn tượng tại giải xe đạp ĐBSCL với khả năng nước rút cực tốt, đoạt áo vàng chung cuộc. Đội Anh văn Hội Việt - Mỹ TP.HCM chỉ chơi với 1 ngoại binh Javier Perez (Tây Ban Nha) đương kim áo vàng Cúp HTV nhưng cũng được đánh giá cao nhờ dàn nội binh đồng đều...

Cau rơ ngoại của TP.HCM

Khả Hòa

6 đội khách mời quốc tế dự giải gồm: Philippine Navy (Philippines), Velofit (Úc), Global (Hà Lan), Korail (Hàn Quốc), Roojai (Thái Lan), Bonne Chance (Nhật Bản) mang đến lực lượng khá mạnh với nhiều tay đua đang thi đấu các giải nhà nghề trong hệ thống Liên đoàn Xe đạp quốc tế (UCI). Các tay đua tranh tài 8 chặng, xuất phát từ Hà Nội và kết thúc tại Hội An (Quảng Nam).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.