Xem ca sĩ Mỹ Tâm trổ tài đánh bóng bàn

03/07/2015 06:41 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 3.7, giải Bóng bàn truyền thống Toàn Việt Open lần IV 2015 mang tên Cúp Toàn Việt - Mekong sẽ bắt đầu khởi tranh những trận đấu đầu tiên tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM).

(TNO) Sáng nay, 3.7, giải Bóng bàn truyền thống Toàn Việt Open lần IV 2015 mang tên Cúp Toàn Việt - Mekong sẽ bắt đầu khởi tranh những trận đấu đầu tiên tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM).

Cựu tuyển thủ Đoàn Kiến Quốc cũng góp mặt - Ảnh: Đức Thuận
Đây là một giải đấu phong trào do hai công ty Toàn Việt và Mekong phối hợp nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt bóng bàn chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư có cơ hội giao lưu, thi đấu trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật, nâng cao trình độ chuyên môn của các CLB và cá nhân. 

Giải đã quy tụ được 54 đội đến từ các tỉnh thành trên cả nước đăng ký tranh tài ở các nội dung A, B, C, D của nam và 2 nội dung của nữ được tính theo điểm của diễn đàn bóng bàn và số lượng vận động viên tham gia là hơn 230 tay vợt. Trong đó có cả hai tuyển thủ vừa tham gia SEA Games 28 là Đinh Quang Linh (Đội Stiga) và tay vợt nữ Mai Hoàng Mỹ Trang (Đội dầu khí). Ngoài ra còn có cả cựu tuyển thủ Đoàn Kiến Quốc (Đội Toàn Việt), cựu tuyển thủ Lý Minh Tân lẫn các vận động viên phong trào tên tuổi như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đặc biệt hơn cả là sự có mặt của khách mời đặc biệt ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn đánh bóng bàn.
Người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến cô ca sĩ mang biệt danh Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm trổ tài đánh bóng bàn - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Dù chỉ là một giải đấu phong trào, nhưng giải đấu này có tổng số tiền thưởng rất cao lên đến hơn 200 triệu đồng cùng các hiện vật có giá trị khác. Ngoài ra Ban tổ chức giải cũng quyết định sẽ mang 1 bàn bóng Stiga Showcourt vào giải lần này để các tay vợt có thể trải nghiệm bàn tiêu chuẩn của thế giới. Được biết đây là bàn thi đấu đắt nhất thế giới (có giá hơn 6.000 euro) và cũng là bàn độc nhất vô nhị của khu vực Đông Dương.

Trước đó, giải đấu dự kiến sẽ được tổ chức tại CLB TDTT Rạch Miễu (TP.HCM). Tuy nhiên ban tổ chức giải phải tìm địa điểm thi đấu mới, bởi một sự cố bất ngờ trước ngày khai mạc. Một phần của trần nhà thi đấu Rạch Miễu đã bị xệ xuống sau cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh chiều 27.6 vừa qua. 

Trong năm 2014, nhà thi đấu Phan Đình Phùng cũng đã từng bị sập trần khi giải Cầu lông quốc tế đang diễn ra.  

Giải Toàn Việt - Mekong sẽ được diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.