'Alex Ferguson Hàn Quốc' thở phào vì trận đấu êm ả trước Olympic Việt Nam

30/08/2018 09:08 GMT+7

HLV Kim Hak-bum tỏ ý làm tiếc khi Olympic Việt Nam đã mắc những sai lầm đầu trận, dẫn đến cuộc đối đầu với Hàn Quốc đã không còn khắc nghiệt như ông lo ngại ban đầu.

[VIDEO] PHẢI LIÊN TỤC PHẠM LỖI VỚI CẦU THỦ VIỆT NAM 
HLV Kim Hak-bum, người được gọi là Alex Ferguson với biệt danh Hakbumson tỏ ý tiếc cho người đồng nghiệp Park Hang-seo khi Olympic Việt Nam vốn chơi chắc chắn 5 trận trước đã mắc những sai lầm dẫn đến bàn thua sớm và trao thế trận vào tay Hàn Quốc trong chiến thắng 3-1.
Ông chia sẻ: “Tôi rất tiếc cho HLV Park Hang-seo. Olympic Việt Nam đã mắc vài lầm nhưng đây là một trận đấu hay. Theo cảm nhận của tôi, trận đấu đã diễn ra êm ả (nguyên văn “smooth”) hơn rất nhiều kỳ vọng ban đầu của tôi".
HLV Kim Hak-bum là người rất có uy tín tại Hàn Quốc khi từng vô địch K-League 2006 và đoạt Cúp Quốc gia Hàn Quốc năm 2014. Tại K-League, ông và HLV Park Hang-seo là bạn sau rất nhiều cuộc đối đầu với nhau ở cấp CLB.
Tại ASIAD 2018, vị HLV được truyền thông Hàn Quốc gọi là Hakbumson (một cách gọi kính trọng theo tên huyền thoại Alex Ferguson) được giao trọng trách đưa Hàn Quốc bảo vệ chức vô địch đã đoạt 4 năm trước ở Incheon 2014.
Chiến thắng 3-1 trước Olympic Việt Nam đã giúp thầy trò HLV Kim Hak-bum tiến đến rất gần mục tiêu đó. Họ đã vào đến chung kết sẽ đá vào lúc 19 giờ 30 ngày 1.9, trên sân Pakansari tại Bogor, tỉnh Tây Java.
Ông chi biết: "Đối với tôi, Son Heung-min ghi bàn hay không không quan trọng. Anh ấy là đội trưởng và được cả đội tin tưởng. Son Heung-min có thể thoải mái chơi ở cả 2 biên lẫn ở trung lộ đều ổn và là điểm kết nối quan trọng của đội bóng.
Hôm nay, các cầu thủ Hàn Quốc thấm mệt nhưng tất cả sẽ hồi phục kịp cho trận chung kết. Tôi muốn họ phải thể hiện tinh thần mãnh mẽ hơn nữa trong trận đấu cuối cùng đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.