Argentina dự World Cup 2018 với 4 tiền đạo, Icardi bị loại

22/05/2018 07:03 GMT+7

Tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ chính thức của tuyển Argentina dự World Cup 2018.

Vào tối qua (21.5, giờ Việt Nam), HLV Jorge Sampaoli đã công bố danh sách chính thức của đội tuyển Argentina dự World Cup 2018. Theo đó, nhà cầm quân 58 tuổi chỉ mang theo 4 tiền đạo là Lionel Messi, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero đến Nga để tranh chiếc cúp vô địch thế giới.
Như vậy là tiền đạo Icardi của Inter Milan đã bị loại dù anh có tên trong danh sách sơ bộ được công bố hồi tuần trước. Ở mùa giải này, phong độ của chân sút 25 tuổi là rất tốt khi anh ghi được 29 bàn thắng cho Inter tại Serie A. Tuy nhiên, chừng đó dường như chưa đủ để thuyết phục HLV Sampaoli.
Nếu nhìn vào những cái tên trên hàng công Argentina thì nhiều người sẽ nghĩ rằng ghi bàn chẳng phải là điều khó đối với "Những vũ công Tango". Thế nhưng, đây lại là điều khiến HLV Sampaoli đau đầu khi ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa qua, đội bóng này chỉ ghi được 19 bàn trong 18 trận, hơn đúng Bolivia.
Trong bản danh sách mà HLV Sampaoli vừa công bố, có một cái tên gây ngạc nhiên là Cristian Ansaldi. Hậu vệ thuộc biên chế Torino chưa chơi một trận đấu chính thức nào cho đội tuyển Argentina và 5 lần khoác áo của anh đều là những trận đấu giao hữu. Lần gần đây nhất cầu thủ 31 tuổi thi đấu cho đội tuyển quốc gia đã cách đây 4 năm.
HLV Sampaoli sẽ phải giải bài toán tấn công cho Argentina Reuters
"Tôi chọn Ansaldi vì anh ấy có thể chơi tốt ở cả hai cánh", HLV Sampaoli giải thích cho quyết định chọn cầu thủ của Torino. 
Tại World Cup 2018 sắp tới, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. HLV Sampaoli tỏ ra lạc quan về triển vọng của đội nhà trước thềm các trận đấu ở Nga.
"Argentina sẽ là đội bóng chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Chúng tôi là đội bóng có nhiều tiềm năng khi tất cả các cầu thủ đều biết làm gì khi có bóng trong chân", Reuters dẫn lời HLV Sampaoli.
Danh sách chính thức tuyển Argentina dự World Cup 2018:
Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Wilfredo Caballero (Chelsea), Franco Armani (River Plate).
Hậu vệ: Cristian Ansaldi (Torino), Gabriel Mercado (Sevilla), Nicolas Otamendi (Manchester City), Javier Mascherano (Hebei China Fortune), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Manchester United), Marcos Acuna ( Sporting Lisbon), Nicolas Tagliafico (Ajax).
Tiền vệ: Cristian Pavon (Boca Juniors), Maximiliano Meza (Independiente), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Giovani Lo Celso (Paris Saint-Germain), Manuel Lanzini (West Ham), Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Milan), Eduardo Salvio (Benfica).
Tiền đạo: Paulo Dybala (Juventus), Gonzalo Higuain (Juventus), Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.