Atletico Madrid thắng Liverpool và Arsenal trong cuộc đua giành sao tuyển Pháp

13/06/2018 13:45 GMT+7

Tiền vệ tuyển Pháp Thomas Lemar chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid sau khi đội bóng Tây Ban Nha đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 75 triệu euro với AS Monaco.

Lemar là ngôi sao mới nổi của bóng đá Pháp trong thời gian gần đây khi thi đấu nổi bật trong màu áo AS Monaco. Theo báo chí Anh, cầu thủ này được Liverpool và Arsenal theo đuổi trong các kỷ chuyển nhượng qua nhưng đội bóng chủ quản của anh cương quyết không bán.
Dù vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, AS Monaco đã phải để Lemar ra đi. Theo Sport Mail, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Công quốc để mua cầu thủ 22 tuổi của đội tuyển Pháp với giá 75 triệu euro.
"Atletico Madrid và AS Monaco đã đạt được thỏa thuận cơ bản trong vụ chuyển nhượng Thomas Lemar. Trong vài ngày tới, 2 đội sẽ tiến hành các thủ tục để hoàn tất vụ chuyển nhượng này", Atletico thông báo trên trang web chính thức.
Sport Mail cho biết cả Atletico Madrid lẫn AS Monaco đều đang gấp rút hoàn thành các thủ tục trước khi tuyển Pháp bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2018.
Lemar từng được Liverpool theo đuổi quyết liệt hồi mùa hè năm ngoái khi Barcelona theo đuổi cầu thủ của họ là Phillipe Coutinho. Đội bóng thành phố cảng nước Anh thậm chí còn cử một đội y tế đến Paris để chuẩn bị kiểm ta sức khỏe cầu thủ này nhưng sau đó vụ chuyển nhượng không xảy ra.
Lemar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Atletico Madrid Reuters
Trong khi đó, Arsenal được cho là đã đưa ra mức giá hơn 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Lemar sau khi bán Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool. Tuy nhiên, các "Pháo thủ" cũng không thể có được cầu thủ mình muốn khi còn quá ít thời gian để hoàn tất thủ tục.
Nếu vụ chuyển nhượng Lemar suôn sẻ thì anh sẽ là cầu thủ thứ 2 rời AS Monaco trong mùa hè này. Trước đó, đội bóng Công quốc đã chia tay Fabinho, người đến Liverpool. Tuyển thủ Pháp cũng sẽ là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.