Bạn gái siêu mẫu của thủ môn tuyển Đức gửi lời chúc may mắn đến Brazil

20/06/2018 12:30 GMT+7

Siêu mẫu Izabel Goulart, bạn gái của thủ môn tuyển Đức Kevin Trapp, vừa gửi lời chúc may mắn đến... tuyển Brazil.

Trước trận ra quân gặp Thụy Sĩ hôm 17.6, danh thủ Ronaldo đã có chuyến thăm và động viên các đàn em thi đấu. Tuy nhiên, chẳng ăn thua gì Brazil chơi nhạt nhòa bị Thụy Sĩ thủ hòa 1-1.

Danh thủ Ronaldo cũng khá thất vọng với màn trình diễn của các đàn em, dù anh đã đến tận khách sạn đội tuyển gặp các ngôi sao như Neymar, Jesus và các cầu thủ khác để khích lệ rất tận tình.

Danh thủ Ronaldo đến động viên các đàn em trước trận gặp Thụy Sĩ nhưng Brazil đã chơi dưới sức Chụp màn hình

Khá buồn sau trận hòa của đội nhà, Ronaldo đã lên mạng xã hội Facebook qua tài khoản cá nhân của mình livestream phân trần với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tuyển Brazil cần thêm động lực để chơi hay hơn. Động lực đó đến ngay sau đó, đó là sự xuất hiện của siêu người mẫu của show thời trang trứ danh Victoria’s Secret, cô Izabel Goulart. Siêu mẫu nàygửi lời động viên tuyển Brazil qua tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram: “Hãy gửi sự ủng hộ của tôi tới các chàng trai đang ở nước Nga”.

Cô Goulart cũng xem trận Brazil hòa Thụy Sĩ trên truyền hình, và cô cũng là một người cực kỳ hâm mộ bóng đá. Vì lẽ, bạn trai của cô Goulart chính là thủ môn Kevin Trapp của CLB PSG ở Pháp.

Có sự ủng hộ của cô Goulart, giới hâm mộ tuyển Brazil hy vọng tình hình sẽ khá và đội nhà sẽ thắng Costa Rica lúc 19 giờ ngày 22.6 tới, đặc biệt ngôi sao Neymar sẽ tỏa sáng kịp lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.