Bắt giữ những kẻ lợi dụng cúp vàng World Cup để buôn cocaine

24/06/2018 18:15 GMT+7

Cảnh sát Buenos Aires (Argentina) vừa bắt giữ 6 người đã lợi dụng mùa World Cup 2018 để vận chuyển cần sa và cocaine được nhét trong những chiếc cúp vàng giả.

Theo EFE, cảnh sát cho hay 6 người bị bắt (4 nam, 2 nữ) hôm 22.6 (giờ địa phương) tại La Matanza thuộc một băng đảng tội phạm chuyên buôn bán “cái chết trắng” toàn cầu. Theo đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 8 phiên bản cúp vàng World Cup giả, bên trong được thiết kế khéo léo để chứa hàng chục kg cần sa và cocaine. Cách thức này nhằm của những tên tội phạm nhằm tránh bị phát hiện việc vận chuyển chất gây nghiện do cả thế giới đang háo hức trong mùa World Cup 2018 diễn ra ở Nga.

tin liên quan

Vợ Messi bị 'ném đá' sau thất bại cay đắng của Argentina

Sau khi Lionel Messi gây thất vọng và không thể giúp Argentina tránh được trận thua thảm hại 0-3 trước Croatia thuộc khuôn khổ bảng D, cô vợ Antonella Roccuzzo của tiền đạo ngôi sao Barcelona trở thành mục tiêu châm chọc trên Instagram.

“Những kẻ buôn bán cái chết này có vô số cách thức và sự khéo léo, nhưng không dễ đánh lừa được cơ quan chức năng. Họ không nên được ngưỡng mộ. Ngược lại, họ đang… ở trong tù”, một quan chức an ninh của Buenos Aires nó trong một tuyên bố. Quan chức này cho biết thêm cảnh sát đã phát hiện 20 kg cần sa, 10 kg cocaine, 1.800 liều crack-cocaine (một loại cocaine mạnh), đồng thời tịch thu 400.000 peso Argentina (khoảng 14.819 USD), 2 xe hơi hạng sang và 2 khẩu súng.
Nội bộ tuyển Argentina đang rối bời sau trận thảm bại trước Croatia REUTERS
Hiện không khí World Cup 2018 đang lan tỏa khắp thế giới nhưng với người Argentina, họ đang đối mặt với một viễn cảnh u ám ở Nga. Theo đó, sau 2 lượt trận, tuyển Argentina đang đối diện với nguy cơ bị loại sau khi bị Iceland cầm chân (1-1) và thua thảm Croatia (0-3) thuộc khuôn khổ bảng D tại World Cup 2018. Siêu sao được kỳ vọng nhất là Lionel Messi gây thất vọng tràn trề, trong khi nội bộ tuyển Argentina được cho là đang rối ren sau màn trình diễn đầy thất vọng. Đội bóng xứ sở điệu nhảy tango buộc phải thắng Nigeria (3 điểm) ở lượt trận cuối vào ngày 27.6 nhưng phải phụ thuộc vào kết quả của trận còn lại giữa Iceland và Croatia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.