Ca sĩ Cáp Anh Tài ước… Việt Nam đăng cai World Cup

23/06/2018 19:51 GMT+7

Ca - nhạc sĩ Cáp Anh Tài vừa tung ra ca khúc Ngẫu hứng World Cup chào đón ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong bài hát, anh không giấu niềm lạc quan, biết đâu một ngày được xem World Cup ngay trên sân nhà.

Cáp Anh Tài cho hay Ngẫu hứng World Cup được ấp ủ ý tưởng ngay từ đêm khai mạc, tuy nhiên vì tập trung cho MV Tình đời phiêu lãng sắp trình làng, phải một tuần sau trái bóng World Cup 2018 bắt đầu lăn, anh mới hoàn thiện được bài hát này.
Ngẫu hứng World Cup đúng phong cách của Cáp Anh Tài trong những ca khúc về bóng đá: vui vẻ, lạc quan, nhiều tình tiết hài hước. Sau khi tường thuật các vấn đề về bản quyền, một số trận cầu hấp dẫn đầu tiên của vòng bảng, nam ca sĩ kết lại bằng chuyện bóng đá Việt Nam: "Nhìn World Cup nay ngẫm nghĩ đến Việt Nam ta. Thời gian qua gây xôn xao đấu trường Châu Á. Những chàng trai U.23 cảm xúc thăng hoa. Thắp sáng lên tương lai của bóng đá bay xa. Một niềm tin xây nên cho thế hệ ngày mai. Một Việt Nam khắp năm châu sẽ còn nhớ mãi. Đường vào trong sân chơi World Cup sẽ không xa. Ố la la…coi World Cup ở trên sân nhà”…
Cũng giống các ca khúc khác của anh trong những ngày hội thể thao khác, Cáp Anh Tài tự biên tập mảng hình ảnh để ca khúc sống động hơn.
Nam ca sĩ quê Quảng Trị cho biết, anh yêu thích đội tuyển Đức tuy nhiên niềm tin về “cỗ xe tăng” có phần phai nhạt sau thất bại 0-1 trước Mexico của đương kim vô địch. Anh thấy Bỉ thi đấu rất nỗ lực ở World Cup 2018, song, để dự đoán một ứng cử ngôi vô địch năm nay Cáp Anh Tài vẫn thấy quá khó.
Cáp Anh Tài tốt nghiệp khoa công nghiệp thực phẩm Trường Đại học bách khoa - Đại học Đà Nẵng, bước ngoặt của anh là năm 2014 khi hàng loạt ca khúc về lứa U.19 Việt Nam như "Tôi tin U.19", "Ngọn lửa U.19", "Khát vọng chiến thắng"... khiến tên tuổi anh được giới truyền thông biết đến nhiều hơn.
Cho đến hôm nay, khi Cáp Anh Tài đắt show hơn, trong nhiều sự kiện được mời tham gia, khán giả vẫn yêu cầu Tài hát các ca khúc về bóng đá, về U.19, U.23 Việt Nam. Với nam ca sĩ quê Quảng Trị, đó là một niềm hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.