Cặp đôi sư tử tiên đoán Colombia sẽ thắng Nhật Bản

19/06/2018 14:05 GMT+7

Cặp đôi sư tử có tên Nene và Valentina đến từ Sở thú Santa Fe ở Medellin (Colombia) tiếp tục “xuất chiêu” tài tiên đoán của mình khi dự đoán đội nhà sẽ vượt qua Nhật Bản trong trận ra quân tại World Cup 2018 thuộc khuôn khổ bảng H diễn ra 19 giờ đêm nay (19.6, giờ VN).

Những nhà tổ chức hoạt động dự đoán kết quả World Cup năm nay ví cặp đôi sư tử trên sẽ kế vị cố bạch tuộc Paul, con vật nổi tiếng dự đoán chính xác nhiều trận đấu ở World Cup và EURO trước đây. Cách thức dự đoán của sư tử Nene và Valentina hết sức đơn giản. Theo đó, người tổ chức sẽ treo 2 hộp được dán cờ Colombia và Nhật Bản, bên trong có chứa thịt khô và được treo trên cây với cùng độ cao.
Sau đó cả Nene lẫn Valentina đều cùng nhảy lên để cố giật hộp màu cờ Colombia xuống đất đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện của Nam Mỹ sẽ đánh bại đội bóng đến từ châu Á trong trận đấu diễn ra trên sân Mordovia Arena ở Saransk.

tin liên quan

Tắc kè hoa tiên đoán đương kim vô địch Đức bại trận trước Mexico

Một chú tắc kè hoa Chamelon (thuộc họ thằn lằn lớn) có tên Leon đã trổ tài tiên đoán làm nản lòng những người hâm mộ của tuyển Đức khi dự đoán nhà vô địch thế giới sẽ bại trận trước Mexico trong trận đấu thuộc bảng F tại World Cup 2018 diễn ra 22 giờ đêm nay (17.6, giờ VN).

Trước đó, cặp đôi sư tử cũng đã mở màn đầy suôn sẻ khi dự đoán chủ nhà Nga thắng Ả Rập Saudi trong trận khai mạc World Cup 2018 vào ngày 14.6. “Tôi không biết nhiều về các hoạt động liên quan đến cá cược bên ngoài, nhưng cái hộp đầu tiên rơi xuống mang lá cờ từ Colombia. Chúng tôi hy vọng 2 chú sư tử sẽ tiếp tục dự đoán đúng vì đó là cơ hội kết nối với mọi người và tận dụng tất cả niềm đam mê bóng đá hướng đến World Cup”, một điều phối viên động vật ở Santa Fe nói với EFE.
Sư tử Valentina chọn Colombia REUTERS
Cùng dự đoán trận Colombia thắng Nhật Bản ở lượt trận đầu bảng H còn có những tiên tri động vật khác là con mèo ở St. Petersburg (Nga) và voi Nelly của Vườn thú Serengeti Park ở Hodenhagen (Đức).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.