Cầu thủ Ma Rốc chỉ trích trọng tài vì ông này xin áo của Ronaldo

21/06/2018 10:46 GMT+7

Tiền vệ Nordin Amrabat của Ma Rốc đã chỉ trích trọng tài Mark Geiger dữ dội sau khi ông này xin áo đấu của Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha ngay trong trận đấu giữa hai đội.

Vào đêm qua, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 1-0 trước Ma Rốc nhờ bàn bàn thắng duy nhất do Ronaldo ghi. Pha bay người đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo 33 tuổi không chỉ giúp Bồ Đào Nha có 4 điểm sau 2 trận mà còn khiến Ma Rốc trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi World Cup 2018.
Không chỉ vậy, bản thân Ronaldo cũng nâng số bàn thắng tại World Cup 2018 lên thành 4 bàn, tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

tin liên quan

Ronaldo tạo sự khác biệt cho Bồ Đào Nha hạ Ma Rốc
Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa góp công lớn giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng ở World Cup năm nay khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại Ma Rốc 1-0 tối 20.6 (giờ VN), ở lượt 2 bảng B.
Có lẽ quá ấn tượng với màn trình diễn của Ronaldo, trọng tài đã hỏi xin siêu sao này một chiếc áo đấu làm kỉ niệm ngay trong hiệp 1. Điều này khiến cho tiền vệ Amrabat bên phía Ma Rốc nổi giận.
"Tôi không biết trọng tài thì cần có những chuẩn mực gì nhưng tôi nghe Pepe nói rằng ông ta hỏi xin Ronaldo một chiếc áo đấu ngay trong hiệp 1. Có lẽ ông ta quá ấn tượng với anh ta chăng? Chúng ta đang ở trong các trận đấu của World Cup chứ không phải ở trong rạp xiếc", Amrabat nói trên kênh truyền hình Hà Lan.
Amrabat rất tức giận sau khi biết trọng tài xin áo đấu của Ronaldo ngay trong hiệp 1 Reuters
Việc các trọng tài xin áo đấu của các ngôi sao bóng đá cũng là việc thường xảy ra. Tuy nhiên, việc xin áo cầu thủ ngay trong hiệp 1 là điều các trọng tài không nên làm. Bởi nó có thể gây hiểu lầm cho cầu thủ đội kia rằng ông có cảm tình với đội bóng có cầu thủ ông trọng tài xin áo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.