CĐV Ả Rập Saudi đạp xe 5.145km đã có mặt tại Moscow ngay trước lễ khai mạc World Cup

14/06/2018 18:25 GMT+7

Anh Fahd Al-Yahya, CĐV tuyển Ả Rập Saudi đã kết thúc chuyến hành trình kéo dài 75 ngày và đạp xe qua 4 quốc gia với chiều dài đến 5.145km từ thủ đô Riyadh đến Moscow (Nga), và đã kịp có mặt ngay trước lễ khai mạc World Cup.

Anh Fahd Al-Yahya sau khi có mặt tại Nga đã đến nơi tập luyện tuyển Ả Rập Saudi, trao lá quốc kỳ nước này mà anh mang theo suốt hành trình cho Đại sứ quán nước này ở Moscow cũng như chia sẻ niềm tin với các thành viên đội tuyển như một sự khích lệ trước trận mở màn gặp tuyển Nga lúc 22 giờ (giờ VN), tối ngày 14.6.

Anh Fahd Al-Yahya đến nơi tập tuyển Ả Rập Saudi khi vừa đạp xe đến Nga AFP

Hành trình đầy nhiệt thành của anh Fahd Al-Yahya được người dân Ả Rập Saudi theo dõi và khích lệ sát sao, cũng như được LĐBĐ này hỗ trợ nhiều mặt và được mời dự lễ khai mạc cũng như xem trận đấu giữa Ả Rập Saudi và Nga trên sân Luzhniki.

Trả lời phỏng vấn trang FIFA.com, anh Fahd Al-Yahya cho biết: “Cuộc hành trình rất dài, và tôi cũng gặp một vài tai nạn trên đường đi. Tuy nhiên, nỗ lực ủng hộ đội tuyển đã thôi thúc tôi tiếp tục hành trình và đã hoàn thành nó”.

Anh Fahd Al-Yahya cũng dự định sẽ đạp xe đến các địa điểm ở Nga nơi diễn ra các trận đấu của Ả Rập Saudi ở bảng A như sau Moscow là TP.Rostov-on-Don và Volgograd. Sau đó, anh sẽ trở về lại Ả Rập Saudi bằng máy bay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.