CĐV Anh đòi trục xuất Sterling khỏi tuyển Anh vì xăm hình khẩu súng

29/05/2018 15:05 GMT+7

Ngôi sao của tuyển Anh và CLB Man.City, tiền đạo trẻ Raheem Sterling vừa khoe một hình xăm là khẩu súng M16 trên bắp chân phải trên mạng xã hội Instagram.

Sterling đang cùng các tuyển thủ Anh tập luyện tại trung tâm huấn luyện St George’s Park của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) để chuẩn bị tham dự World Cup.

Sterling và hình xăm “gây bão” trên sân tập AFP

Gần 1 tuần qua tuyển Anh tập luyện vui vẻ, khẩn trương và không gặp trở ngại hay sự cố nào, nhưng rồi lại có chuyện khi Sterling cố tính khoe khoang hình xăm gây sốc là khẩu súng M16 trên bắp chân lên mạng xã hội và điều này lập tức gây “bão mạng”.

Nhiều người dùng đã chỉ trích kịch liệt hình xăm của Sterling là một thứ “bệnh hoạn” và “cổ xúy cho bạo lực”. Chưa hết, nhiều tổ chức phản đối việc sử dụng súng và nhiều người từng có con cái hay người thân trong gia đình bị thiệt mạng vì những vụ xả súng… đã lên tiếng phản ứng dữ dội.

tin liên quan

Tuyển Anh 'trẻ người nhưng không non dạ'
Sau khi HLV Gareth Southgate công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Anh dự World Cup, đã có không ít sự bàn tán và dự báo 'Tam sư' khó tiến xa hơn vòng bảng. 

Hiện phong trào phản đối Sterling ngày càng quyết liệt và họ đòi FA cùng HLV Gareth Southgate phải trục xuất cầu thủ ngôi sao này ra khỏi tuyển Anh càng sớm càng tốt.

Giữa lúc đó, Sterling cũng lên tiếng bào chữa cũng bằng thông điệp trên mạng Instagram rằng: “Khi tôi mới 2 tuổi, bố của tôi đã thiệt mạng vì một vụ xả súng. Tôi đã hứa với lòng mình là không bao giờ đụng đến một khẩu súng nào hết suốt cuộc đời mình. Tôi chỉ “bắn” bằng chân phải của mình, đó là ý nghĩa mà hình xăm của tôi đã thực hiện”.

Cận ảnh hình xăm của Sterling Chụp màn hình

Tuy nhiên, thông điệp này cũng không thể giúp làm câu chuyện hình xăm của Sterling được nhiều người chấp nhận. Nhiều CĐV Anh cho rằng, dù với ý nghĩa nào thì hình xăm khẩu súng trên chân của một ngôi sao bóng đá là rất tồi tệ, nên Sterling cần phải xóa hoặc tìm cách che đi.

Hiện FA và HLV Southgate chưa đưa ra bình luận về vụ hình xăm của Sterling. Nhưng tờ The Sun cho biết, vụ việc này khiến tình hình tuyển Anh đang êm xuôi bỗng trở nên lộn xộn có thể ảnh hưởng tới khả năng thi đấu ở World Cup vì Sterling là một trụ cột và là niềm hy vọng trên hàng công của "Tam sư”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.