'Có âm mưu loại thủ môn Sergio Romero ra khỏi tuyển Argentina'

24/05/2018 12:35 GMT+7

Vợ của thủ môn Sergio Romero, cô Eliana Guercio vừa lên tiếng cáo buộc có âm mưu loại chồng mình ra khỏi cuộc chơi ở World Cup, vì không hề có chuyện bị chấn thương nặng.

Theo đó, hôm thứ tư (23.5) tài khoản chính thức của tuyển Argentina trên mạng xã hội Twitter bất ngờ thông báo thủ môn Sergio Romero (đang chơi cho CLB Manchester United) bị chấn thương nặng ở đầu gối và phải chia tay World Cup. Tuy nhiên, cô Guercio cho rằng: “Đây là lời nói dối trắng trợn”.

Thủ môn Sergio Romero và vợ, cô Eliana Guercio AFP

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn chương trình Los Angeles De La Manana TV show vừa mới đây, cô Guercio cho biết thêm: “Theo những gì tôi biết, thì anh ấy (Sergio Romero) có gặp một chút vấn đề ở đầu gối, nhưng đó chỉ là một mảnh sụn nhỏ, không có chuyện bị đứt dây chằng hay chấn thương nặng. Các bác sĩ nói, anh ấy hoàn toàn kịp dự World Cup khi chỉ cần nghỉ 1-2 tuần là hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân thi đấu trận đầu tiên ở bảng D gặp Iceland”.

Thế nhưng, cô Guercio khẳng định: “Đã có những kẻ nhân dịp này tác động để loại luôn anh ấy ra khỏi World Cup. Họ viện cớ chấn thương của Sergio Romero rất nặng, nhưng đó là một sự nói dối kinh tởm. Tôi không biết bọn họ muốn vậy để làm gì, vì mục đích cá nhân hay vụ lợi gì khác, nhưng thực sự mà nói đây là điều quá tồi tệ”.

Sergio Romero là một trong 3 thủ môn của tuyển Argentina sau khi HLV Jorge Sampaoli đã gút danh sách 23 cầu thủ dự World Cup, 2 thủ môn còn lại là Willy Caballero (Chelsea) và Franco Armani (River Plate). Cũng mới đây, Sergio Romero vừa thi đấu bình thường cho CLB Manchester United ở trận cuối mùa giải với Watford hôm 13.5.

Nhiều nghi ngờ đã có phe cánh ở đội tuyển Argentina AFP

Sau khi loại Sergio Romero, HLV Sampaoli đã gọi thủ môn ít tên tuổi Nahuel Guzman của CLB UANL (Mexico) thay thế.

Việc vợ thủ môn Sergio Romero lên tiếng dù không rõ thực hư, nhưng trước đó với việc tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan cũng bị loại khỏi danh sách dự World Cup, đã có nhiều nghi ngờ chính siêu sao Lionel Messi đã có tác động loại cầu thủ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.