Công bố cuộc thi ‘Thử tài dự đoán World Cup 2018’

08/06/2018 18:41 GMT+7

Cuộc thi “Thử tài dự đoán World Cup 2018” do Báo Thanh Niên tổ chức hứa hẹn mở ra một sân chơi sôi nổi và hào hứng với nhiều phần thưởng hấp dẫn!

Theo đó bạn đọc có thể dự đoán tất cả 64 trận đấu và thời gian dự đoán trước mỗi trận đấu 5 phút!
Mùa World Cup 2018, 32 đội bóng sẽ trải qua 64 trận đấu quyết liệt để chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Cùng với hành trình sôi nổi và đầy kịch tính này này, cuộc thi “Thử tài dự đoán World Cup 2018” do Báo Thanh Niên kết hợp cùng thương hiệu sơn SONBOSS tổ chức, sẽ bắt đầu từ ngày 14.6 cho đến trận cuối cùng của giải vào 15.7.2018.
Để tham gia cuộc thi, bạn đọc hãy vào trang dudoanworldcup.thanhnien.vn, đăng nhập thông tin theo hướng dẫn, sau đó tham gia trả lời các câu hỏi để dự đoán các trận đấu của World Cup. Có ba câu hỏi chính: Dự đoán Thắng – Hòa – Thua cho từng trận đấu; Dự đoán Đội đoạt chức vô địch và Dự đoán Vua Phá Lưới. Bên cạnh mỗi câu hỏi chính sẽ kèm theo câu hỏi phụ: Dự đoán có bao nhiêu người tham gia dự đoán trận đấu.
Với hình thức dự đoán online, mỗi tài khoản có thể tham gia dự đoán nhiều lần nhưng BTC chỉ chọn 1 kết quả sau cùng để chấm giải và thời gian kết thúc dự đoán trước mỗi trận đấu 5 phút. Như vậy cơ hội dự đoán chính xác kết quả mỗi trận đấu là rất cao. Danh sách trúng thưởng sẽ được chốt ngay sau mỗi trận đấu.
Cuộc thi này có tổng cộng 135 giải thưởng trị giá hơn 70 triệu đồng dành cho bạn đọc may mắn.
Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng xem tại dudoanworldcup.thanhnien.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.