Đại sứ xinh đẹp của World Cup 2018 than thở về lịch trình dày đặc

14/06/2018 18:40 GMT+7

Victoria Lopyreva, cựu người mẫu Nga, đại sứ World Cup 2018, thừa nhận lịch trình quảng bá cho sự kiện bóng đá toàn cầu này quá dày đến mức cô chẳng còn thời gian để lấy đồ đạc ra khỏi va li.

Là đại sứ chính thức của FIFA cho vòng chung kết World Cup tại Nga, Victoria Lopyreva đã phải trải qua mấy tháng liền quảng bá cho sự kiện trọng đại này. Thật vậy, lịch trình làm việc dày đặc khiến Lopyreva gần như sống chung với… va li hành lý vậy. Lopyreva chia sẻ với Women’s Wear Daily: “Hãy thử hình dung nhé? Moscow, Ma Rốc, New York, Rio de Janeiro, Buenos Aires, Sudan, Dubai, Thượng Hải, Beirut, mọi người nói rằng tôi sống trên máy bay. Tôi là công dân của… va li hành lý”.
Lopyreva không có thời gian để thở với hàng loạt "sô" quảng bá World Cup 2018 REUTERS
Lopyreva, cựu Hoa hậu Nga năm 2003, giải thích rằng bóng đá là một phần trong phong cách sống của người Nga. “Tất cả chúng ta đều bình đẳng. Ở đất nước tôi, thể chế chính trị không thay đổi, nhưng nếu bạn nói chuyện về bóng đá, thì đó là phong cách sống và là niềm đam mê. Trước và sau trận đấu luôn có rất nhiều hoạt động hào hứng”, Lopyreva thổ lộ.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn về cơ hội của các tuyển tại World Cup năm nay, đại sứ xinh đẹp của World Cup 2018 đặt cược vào đội tuyển Brazil với lời giải thích rằng: “Nếu như 5 năm trước, thì tôi chọn Argentina, nhưng lần này thì tôi sẽ chọn Brazil vô địch”. Người đẹp này còn cho biết các đối thủ của tuyển Nga nên không nên đánh giá thấp tuyển Nga (đội có thứ hạng FIFA thấp nhất dự World Cup năm nay và trải qua 7 trận giao hữu liên tiếp không thắng) bởi đoàn quân HLV Stanislav Cherchesov được sự cổ vũ rất lớn từ người hâm mộ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.