Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Argentina - Nigeria World Cup 2018

26/06/2018 10:13 GMT+7

Đội tuyển Argentina gặp Nigeria lúc 1 giờ, 27.6, tại bảng D World cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

[VIDEO] THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN 
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Pháp vs Đan Mạch 0-0.5 2
Úc vs Peru 0 2.5
Croatia vs Iceland 0-0.5 2-2.5
Argentina vs Nigeria 1 2.5-3
Croatia đã sớm giành được tấm vé vào vòng 1/8 ở bảng D, để lại phía sau họ cuộc đua khốc liệt giữa Nigeria, Iceland và Argentina cho một suất còn lại. Và do vậy, vào rạng sáng mai, cả thế giới bóng đá sẽ hướng về St.Petersburg để dõi theo cuộc tử chiến giữa Argentina với Nigeria, trong khi cũng ghé mắt sang Rostov-On-Don, nơi Iceland sẽ chơi canh bạc tất tay với Croatia.
Nếu không kể đến những bất đồng trầm trọng trong nội bộ thì Argentina còn không có quyền tự quyết ở lượt trận quyết định này. “Albiceleste” buộc phải đá bại Nigeria trong khi mong đợi Iceland sẽ không giành được chiến thắng trước Croatia, hoặc chỉ thắng với cách biệt ít hơn họ 2 bàn. Thế nhưng, ngay cả trong điều kiện cần cũng chưa có gì bảo đảm là Argentina sẽ thành công khi Nigeria đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Iceland (2-0) và theo tiền đạo Ighalo, “Đại bàng xanh” sẽ bước vào trận đấu này như “một cuộc chiến” và “chúng tôi có khả năng vượt qua vòng bảng”. Chưa kể một kết quả hòa cũng sẽ đủ cho Nigeria nếu như Iceland không thể thắng Croatia với 2 hoặc 3 bàn cách biệt.
Tỷ lệ cược
- Bảng C
26.6, 21 giờ: Úc - Peru: Peru chấp đồng nửa, thắng 8
Đan Mạch - Pháp: Pháp chấp đồng nửa, thắng 9.
- Bảng D:
27.6, 1 giờ: Iceland - Croatia: Croatia chấp đồng nửa, thắng 9
Nigeria - Argentina: Argentina chấp 1 trái, thắng 8.
G.Lao (Nguồn: Asianbookie)
Đó là lời thách thức cho một đội bóng không còn là chính mình từ đầu giải nhưng tiền vệ Mascherano khẳng định Argentina sẽ quay trở lại với sơ đồ 4-3-3 bởi “bây giờ chúng tôi phải chứng minh mình là đội bóng từng lọt vào trận chung kết World Cup”. Banega và Di Maria có thể quay trở lại đội hình xuất phát và nhiều khả năng Higuain sẽ chiếm chỗ của Aguero.
Mascherano cũng cho biết Messi đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định này: “Anh ấy ổn và vẫn là một cầu thủ chủ chốt, nhưng anh ấy là con người nên cũng có sự thất vọng của riêng mình.
Mọi người đều như thế, nhưng anh ấy thật sự muốn đảo ngược những điều mà mọi người đã nghĩ về mình trong những ngày qua”. Chỉ cần Messi chứng minh được điều đó và các cầu thủ đồng lòng thì nhiều khả năng Argentina sẽ đá bại Nigeria.
Thế nhưng, vẫn còn một vấn đề nữa là chắc chắn Croatia sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất do có đến 5 trụ cột của họ đã dính một thẻ vàng mà điều đó chỉ có lợi cho Iceland. Rõ ràng trăm điều khó đang bủa vây Messi và đồng đội.
Đội hình dự kiến
Nigeria (3-5-2): Uzoho - Balogun, Ekong, Omeruo - Moses, Ndidi, Mikel, Etebo, Ebuehi - Iheanacho, Musa.
Argentina (4-3-3): Armani - Salvio, Mercado, Otamendi, Tagliafico - Banega, Mascherano, Perez - Messi, Higuain, Di Maria.
Thông số trận Nigeria - Argentina
- Đây là lần thứ 9 Nigeria và Argentina gặp nhau. 8 lần gặp trước, Argentina thắng 5, hòa 1 và thua 2.
- Hiện Argentina không chỉ gặp khủng hoảng sau trận thua sốc Croatia, mà còn đang chịu áp lực bởi thành tích không thắng kéo dài nhất lịch sử khi dự World Cup 2 hòa và 2 thua (bao gồm 2 trận ở World Cup 2014 hòa Hà Lan 0-0 ở bán kết (chỉ thắng luân lưu 11 m) và chung kết thua Đức 0-1).
- Siêu sao Messi có đến 12 cú sút chỉ sau 2 trận ở World Cup năm nay nhưng chưa ghi bàn. Trong khi đó, tiền đạo Ahmed Musa với 4 bàn thắng qua 2 kỳ World Cup đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Nigeria ở World Cup. Musa cũng là “hung thần” khi ghi 2 bàn vào lưới Argentina.
Giang Lao
Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp lượt cuối vòng bảng C và D, tập trung chủ yếu vào trận Argentina - Nigeria và điểm các trận Pháp - Đan Mạch, Úc - Peru, Iceland - Croatia trên website thanhnien.vn và các kênh Facebook, YouTube, fanpage Báo Thanh Niên vào lúc 19 giờ ngày 26.6 với khách mời là HLV Đoàn Minh Xương và cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đồng thời sẽ nối cầu truyền hình với nhà báo Đỗ Hùng đang tác nghiệp tại Nga. Mời các bạn đặt câu hỏi tương tác với chương trình. Đồng hành cùng chương trình là Công ty Thái Sơn Nam và Yến sào Khánh Hòa. (T.K)
Dự đoán
HLV Hoàng Văn Phúc: Messi sẽ trỗi dậy đúng lúc
HLV Hoàng Văn Phúc: Messi sẽ trỗi dậy đúng lúc
Ảnh: Khả Hòa
Cả thế giới đêm nay lại hồi hộp dõi theo từng “nhịp thở” của Messi và sẽ rất đau đớn nếu anh sớm chia tay World Cup. Argentina dễ lâm nguy nếu Nigeria đá phòng ngự khu vực, chia cắt tuyến tiền vệ và tiền đạo của đối thủ. Nhưng tôi có mong muốn mãnh liệt là Argentina cũng như cá nhân Messi sẽ biết trỗi dậy đúng lúc và chính anh sẽ ghi bàn duy nhất để thắng 1-0. Trận còn lại, dù Croatia cất nhiều cầu thủ hay nhưng tôi không tin họ buông cho Iceland vì dự bị của Croatia đâu có khoảng cách nên họ sẽ thắng 1-0. Bảng C, Pháp hòa Đan Mạch 1-1 để dắt nhau đi tiếp, nên tôi nghĩ Úc sẽ không còn động lực khi hòa Peru 1-1.
Diễn viên Khôi Trần: Quá khó cho Argentina
Diễn viên Khôi Trần: Quá khó cho Argentina
Ảnh: NVCC
Bóng đá luôn có những yếu tố bất ngờ nên dù Argentina bị đẩy vào đường cùng họ vẫn có những phản ứng mạnh mẽ. Tuy nhiên, quan trọng là Croatia có muốn cho họ đi tiếp hay không. Trận này tôi nghĩ Argentina thắng nhọc nhằn Nigeria 2-1 nhưng quá khó cho Messi và đồng đội đi tiếp vì Iceland sẽ canh để vượt hiệu số của họ. Vì tình cảm với Argentina, tôi hy vọng Iceland sẽ bị cầm hòa 1-1 trước Croatia. Ở bảng C, Pháp không dại bung sức đá với Đan Mạch và 2 đội sẽ hòa 1-1 khiến hy vọng của Úc sẽ trở nên vô vọng và khó thắng Peru.
L.Phương - H.Quỳnh (ghi)
Những điểm nóng trên sân
Tâm điểm Messi. Trước hàng thủ của Iceland và Croatia, siêu sao Messi (ảnh, trái) đã bế tắc. Lần này đối đầu hàng thủ Nigeria vốn chơi không chặt chẽ bằng, liệu vận rủi này có lặp lại với Messi? Trận này Messi gặp thuận lợi khi đối mặt với những đối thủ non kinh nghiệm, đó là thủ môn trẻ thứ 2 trong lịch sử World Cup là Uzoho (mới 19 tuổi). Chưa kể, 3 trung vệ Troost-Ekong, Balogun (ảnh, phải) và Omeruo cũng còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm trận mạc.
Nigeria sẽ khống chế khu giữa sân. Nigeria luôn lấy tấn công làm phòng ngự, trận thắng Iceland 2-0 và cả trận thua Croatia 0-2 ở ngày ra quân đã cho thấy điều đó. Dưới sự điều phối của Obi Mikel, các tiền vệ công của Nigeria như Ndidi, Moses (ảnh, phải) hay Etebo chơi rất năng nổ, tốc độ, thể lực sung mãn và sẵn sàng áp sát ngay từ phần sân đối phương để chiếm ưu thế. Trong khi đó, hàng tiền vệ Argentina lại đang bị khủng hoảng dù Di Maria (ảnh, trái) và Banega sẽ trở lại đội hình chính bên cạnh Mascherano.
Sai lầm 3 trung vệ sẽ không được lặp lại. Chắc chắn Argentina sẽ trở lại sơ đồ với 4 hậu vệ khi đối đầu Nigeria gồm cặp trung vệ Rojo (ảnh, trái) - Otamendi cùng 2 hậu vệ biên Tagliafico và Mercado. Sự phiêu lưu chơi với 3 trung vệ ở trận gặp Croatia đã khiến hàng thủ Argentina tan nát và thua thê thảm. Chơi 4 hậu vệ, Argentina sẽ chắc hơn và hạn chế sức tấn công rất dữ dội của Nigeria, đặc biệt là từ 2 biên với các tiền đạo có kỹ thuật và thể lực cực tốt như Ahmed Musa (ảnh, phải), Iheanacho hay Iwobi.
Giang Lao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.