Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Bỉ - Nhật Bản World Cup 2018

02/07/2018 09:47 GMT+7

Đội tuyển Bỉ gặp Nhật Bản lúc 1 giờ, 3.7, tại vòng 1/8 World Cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Brazil vs Mexico 1 2.5
Bỉ vs Nhật Bản 1-1.5 2.5
Chỉ cần nhìn vào những ngôi sao tấn công của Bỉ chơi đa dạng và đang có phong độ ổn định như De Bruyne, Hazard, Mertens hay Lukaku… bất cứ hàng thủ nào cũng run rẩy, huống chi thế phòng ngự của Nhật Bản từng cho thấy sự chông chênh như thế nào khi bị gây áp lực như ở trận hòa Senegal và bị Colombia có nhiều thời điểm lấn lướt.
Trong đó, Lukaku sẽ là một mối hiểm họa thường trực cho đại diện châu Á với 4 bàn thắng và anh cùng Ronaldo là những cầu thủ ghi bàn đa dạng nhất (chân phải, chân trái và đánh đầu) tại World Cup 2018 cho đến nay.
Dù Bỉ hơn hẳn nhiều mặt nhưng trong 5 lần gặp nhau giữa 2 đội trước đây, họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2. Đó là cơ sở để HLV Akira Nishino có lòng tin chọn lối chơi tập trung phòng ngự và mong chờ vào kinh nghiệm của Yoshida, Hasebe, Kagawa, Nagatomo, Honda, Inui và sức càn lướt của Osako, Haraguchi cùng với tinh thần lì lợm, ý chí kiên cường của toàn đội để chiến đấu đến cùng.
Chỉ cần chia cắt và phong tỏa được De Bruyne - Hazard với Lukaku - Mertens, Nhật Bản có thể đẩy trận đấu vào hiệp phụ hoặc 11 m, làm lung lay tâm lý “quỷ đỏ” để nếu may mắn sẽ giành chiến thắng như cách Hàn Quốc đã đánh bại Đức.
Đội hình dự kiến
Bỉ (3-4-2-1): Courtois - Vertonghen, Alderweireld, Meunier - Boyata, Witsel, De Bruyne, Ferreira Carrasco - E.Hazard, Mertens - Lukaku.
Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima - Sakai, Yoshida, Shoji, Nagatomo - Hasebe, Shibasaki - Haraguchi, Kagawa, Inui - Osako.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.