Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Thụy Điển - Thụy Sĩ World Cup 2018

03/07/2018 09:14 GMT+7

Đội tuyển Thụy Điển gặp Thụy Sĩ lúc 21 giờ, 3.7, tại vòng 1/8 World Cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN 
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Thụy Điển vs Thụy Sĩ 0 2
Anh vs Colombia 0-0.5 2

Đối đầu với đối thủ quen thuộc Thụy Sĩ ở vòng 16 đội, đội bóng của Lindelof chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở tứ kết bất chấp tiền vệ kỳ cựu Sebastian Larsson bị cấm thi đấu vì dính 2 thẻ vàng.

Với lối chơi tập thể gắn kết và một hàng thủ chắc chắn dưới sự chỉ huy của hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Andreas Granqvist, một chiến thắng nữa sẽ giúp Thụy Điển trở thành “ngựa ô” của giải để hướng đến tái lập thành tích đoạt hạng 3 tại World Cup 1994.

Trong khi đó, Thụy Sĩ gây ấn tượng với việc cầm chân Brazil và thắng Serbia ở vòng bảng dựa vào những tài năng như Shaqiri, Xhaka và Behrami. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Vladimir Petkovic vẫn bộc lộ sự thiếu ổn định trong phòng thủ, mà trận hòa Costa Rica 2-2 ở lượt trận cuối vòng bảng cho thấy những “tử huyệt” này.
Nỗi lo ấy càng tăng lên khi 2 hậu vệ Stephan Lichtsteiner và Fabian Schar sẽ vắng mặt do dính 2 thẻ vàng. Dẫu vậy, họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Thụy Điển khi đang sở hữu thành tích 22 trận bất bại. Trong quá khứ, 2 đội đã từng giáp mặt nhau 27 lần, trong đó mỗi đội đều có 10 chiến thắng.
[VIDEO]: ĐƯỜNG ĐẾN WORLD CUP 2018 CỦA THỤY SĨ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.