Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Úc - Peru World Cup 2018

26/06/2018 09:36 GMT+7

Đội tuyển Úc gặp Peru lúc 21 giờ, 26.6, tại bảng C World cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Pháp vs Đan Mạch 0-0.5 2
Úc vs Peru 0 2.5
Croatia vs Iceland 0-0.5 2-2.5
Argentina vs Nigeria 1 2.5-3
Không có bất ngờ nào khi nhìn vào thứ hạng trước lượt đấu cuối cùng tại bảng C. Pháp với chất lượng đội hình vượt trội so với phần còn lại đã sớm lấy tấm vé đầu tiên vào vòng 1/8 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Suất đi tiếp còn lại đang là cuộc cạnh tranh của Đan Mạch và Úc. Trong đó, Đan Mạch chiếm lợi thế nhất khi chỉ cần hòa ở lượt cuối để hoàn thành mục tiêu.
Như vậy, Úc không có quyền tự quyết ở lượt đấu cuối vào tối nay. Với đại diện xứ Chuột túi, họ ngoài việc phải giành chiến thắng còn chờ đợi Đan Mạch thất bại cách biệt ở trận cùng giờ để lọt qua khe cửa hẹp. Trong khi đó, Peru đã chính thức bị loại nên nhìn bề ngoài đội bóng Nam Mỹ thua thiệt so với đối thủ về động lực thi đấu.
[VIDEO]: XEM LẠI TRẬN ÚC - ĐAN MẠCH
Tất nhiên ai cũng nhận ra chi tiết nói trên và có phần nghiêng về lựa chọn kết quả có lợi dành cho Úc. Nhưng thực tế giới điều khiển thị trường đã có đánh giá khá bất ngờ với chỉ số đặc biệt đang xuất hiện ở mức cân bằng ngay từ thời điểm đầu xuất hiện trên các bảng điện tử. Thậm chí, xu hướng tham số đặc biệt còn được đẩy lên theo thế cao hơn dành cho Peru.
Giới mộ điệu châu Á chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn quá lớn của Úc. Nhưng công bằng mà nói, ngoài chút cơ hội mong manh còn lại về khả năng đi tiếp, đại diện xứ Chuột túi vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn. Trong khi đó, Peru chỉ thiếu may mắn để có điểm trước 2 đại diện của châu Âu là Đan Mạch và Pháp. Điểm mạnh của đội bóng Nam Mỹ chính là sự đồng đều, tinh quái và tinh thần chiến đấu thoải mái sau khi đã chính thức bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.