Granit Xhaka báo tin vui cho CĐV Thụy Sĩ

01/06/2018 14:30 GMT+7

Bất ngờ dính chấn thương đầu gối trong buổi tập vào hôm qua, những tưởng Granit Xhaka sẽ lỡ World Cup kỳ này. Nhưng mới đây, tuyển thủ Thụy Sĩ đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình.

Trước đó, trong buổi tập của đội tuyển Thụy Sĩ, tiền vệ Granit Xhaka đã dính chấn thương đầu gối vì mặt sân quá trơn do trời mưa. Thoạt đầu, chấn thương này có vẻ nghiêm trọng khi cầu thủ đang trong biên chế của Arsenal đã phải được dìu vào ngay để chữa trị. Chính vì thế, nhiều kênh truyền thông châu Âu đã đăng tải nhiều thông tin gây ra nhiều sự lo lắng cho các CĐV xứ sở Đồng hồ.
Thế nhưng mới đây, đại diện của Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ đã có thông báo chính thức về tình hình của Xhaka: “Sau khi chẩn đoán, kiểm tra kỹ lưỡng, cậu ấy chỉ bị bầm đầu gối và không có một ảnh hưởng to lớn. Cậu ấy hoàn toàn có thể tham dự World Cup chứ không phải như những thông tin như mà báo chí đã đăng tải”.
Và đích thân tiền vệ 25 tuổi này cũng đã phát biểu: “Tôi vẫn đang rất ổn và cảm thấy yên tâm sau khi được các bác sĩ chăm sóc. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ lại trở lại bình thường và tôi có thể sớm trở lại tập luyện cùng đội tuyển”.
Xhaka chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày Reuters
Granit Xhaka có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Thụy Sĩ vào ngày 04.06.2011 trong trận hòa 2-2 với đội tuyển Anh tại sân Wembley. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Basel đã có 69 lần khoác áo đội tuyển Thụy Sĩ và ghi được 9 bàn thắng.
Tại vòng chung kết World Cup 2018 lần này, Xhaka và các đồng đội sẽ đối đầu với Brazil, Costa Rica và Serbia trong khuôn khổ bảng E. Trước đó, Thụy Sĩ sẽ có 2 trận giao hữu với Tây Ban Nha (ngày 4.6) và Nhật Bản (9.6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.