Hàn Quốc chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2018

02/06/2018 20:30 GMT+7

Theo Yonhap ngày 2.6, Hàn Quốc đã xác nhận danh sách cuối cùng 23 tuyển thủ sẽ sang Nga mùa hè này để tham dự World Cup 2018. So với danh sách sơ bộ, có 3 tuyển thủ đã bị loại.

[VIDEO] "NGÔI SAO CHÂU Á" SON HEUNG-MIN LÀ NIỀM KỲ VỌNG CỦA HÀN QUỐC
Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho biết 3 cầu thủ Kim Jin-su, Lee Chung-yong và Kwon Kyung-won là những người sẽ phải ở nhà, không được tham gia World Cup năm nay. Kim Jin-su (25 tuổi) đã không kịp bình phục chấn thương đầu gối do va chạm trong trận giao hữu với Bắc Ireland hồi tháng 3. Hậu vệ trái của Jeonbuk Hyundai Motors cũng đã vắng mặt trong cả hai trận giao hữu trên sân nhà trước thềm World Cup vừa qua của tuyển Hàn Quốc.
Trong khi đó, Lee Chung-yong, một cựu binh từng tham dự hai kỳ World Cup trước đây, được tung ra sân trong trận giao hữu với Honduras, nhưng chơi quá mờ nhạt. Cầu thủ 29 tuổi này cũng ít được thi đấu dưới màu áo CLB Anh Crystal Palace trong mùa bóng vừa qua và đã ảnh hưởng đến phong độ của anh khi chơi với đội tuyển quốc gia. Còn Kwon Kyung-won thì không cạnh tranh lại với các trung vệ trong đội tuyển. Cầu thủ 26 tuổi đang khoác áo CLB Trung Quốc Tianjin Quanjin đã không gây được ấn tượng tốt trong trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina vừa qua.
Danh sách 23 cầu thủ chính thức có sự góp mặt của 3 tân binh là tiền đạo Lee Seung-woo của CLB Hellas Verona (Ý), tiền vệ Moon Seon-min (Incheon United) và hậu vệ Oh Ban-suk (CLB Jeju United). Cả 3 đều chưa hề có kinh nghiệm thi đấu ở cấp đội tuyển trước 2 trận giao hữu vừa diễn ra trong tuần này. Theo kết quả bốc thăm, tuyển Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Shin Tae-yong nằm ở trong bảng F cùng với Thụy Điển, Mexico, và Đức. Trong 2 trận giao hữu trên sân nhà vừa qua, Hàn Quốc  đánh bại Honduras 2-0 trong trận đấu ngày 28.5, nhưng sau đó thua 1-3 trước Bosnia & Herzegovina vào ngày 2.6.
Ba 3 cầu thủ Kim Jin-su, Lee Chung-yong và Kwon Kyung-won (từ trái sang) bị loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ Hàn Quốc dự World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Đội hình 23 tuyển thủ của Hàn Quốc sẽ bay sang Áo vào ngày 3.6 để tập huấn và có thêm 2 trận giao hữu với Bolivia (ngày 7.6) và Senegal (ngày 11.6) trước khi bay sang địa điểm đóng quân ở Saint Petersburg ngày 12.6 để bắt đầu chiến dịch World Cup 2018. Hàn Quốc sẽ đấu trận đầu tiên ở World Cup 2018 với Thụy Điển vào ngày 18.6 tại Nizhny Novgorod.
Danh sách 23 tuyển thủ Hàn Quốc dự World Cup 2018

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Cho Hyun-woo (Daegu FC).

Hậu vệ: Kim Young-gwon (Guangzhou Evergrande), Jang Hyun-soo (FC Tokyo), Park Joo-ho (Ulsan Hyundai), Lee Yong (Jeonbuk Hyundai Motors), Go Yo-han (FC Seoul), Kim Min-woo, Hong Chul (Sangju Sangmu), Yun Young-sun (Seongnam FC), Jung Seung-hyun (Sagan Tosu), Oh Ban-suk (Jeju United).

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (cầu thủ tự do), Koo Ja-cheol (FC Augsburg), Lee Jae-sung (Jeonbuk Hyundai Motors), Jung Woo-young (Vissel Kobe), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa), Lee Seung-woo (Hellas Verona), Moon Seon-min (Incheon United).

Tiền đạo:  Son Heung-min (Tottenham), Kim Shin-wook (Jeonbuk Hyundai Motors), Hwang Hee-chan (Red Bull Salzburg)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.