Săn lon vàng mùa World cup cùng Coca-Cola: giấc mơ có thật

11/07/2018 21:00 GMT+7

Chỉ còn 1 trận bán kết và chung kết là World Cup 2018 sẽ kết thúc. Mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào những nhà vô địch tương lai khiến không khí càng nóng hơn bao giờ hết.

Theo dòng “bóng lăn”, cuộc săn vàng “Hứng khởi cùng FIFA World Cup” của Coca – Cola cũng đang bước vào chặng cuối nhưng không khí vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi giải thưởng cao nhất - 11 lon Vàng trị giá 71 chỉ mỗi lon vẫn đang chờ đợi chủ nhân danh giá. Khi cuộc đua chỉ còn 1 tháng nữa sẽ kết thúc (ngày 12/8/2018) thì cộng đồng fans hâm mộ bóng đá càng “sục sôi” hơn để tìm kiếm chiến thắng cho chính mình.
Lon Vàng danh giá gọi tên - Ai cũng có thể trở thành “Người chiến thắng”
Với bộ giải thưởng giá trị, đẹp mắt và cách thức tham gia vô cùng dễ dàng - Khui và tìm mã trúng thưởng bên dưới khoen lon, chỉ cần mua lon bất kỳ trong bộ 8 lon Coca-Cola FIFA World Cup thì ai cũng đều có cơ hội trở thành chủ nhân của:
- 11 lon Vàng 71 chỉ, tương đương hơn 227 triệu đồng/lon
- 50.000 trái bóng Coca-Cola FIFA World Cup
- 1.000.000 lon Việt Nam (phiên bản giới hạn)
Ngoài ra, với hệ thống các điểm đổi quà được phân bổ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, người trúng thưởng có thể đổi quà vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.
Vì những lí do đó, không khó để lí giải vì sao Cuộc “Săn Vàng” của Coca-Cola trong mùa bóng năm nay lại “nóng” tới vậy. Hàng trăm ngàn giải thưởng đã tìm về với chủ, nhưng cơn sốt thì vẫn chưa hề hạ nhiệt bởi: Phút 89 vẫn còn có thể ghi bàn, thì có lí do gì để các chủ nhân danh giá tương lai “từ bỏ cuộc chơi” khi bất ngờ vẫn còn ở phút 90, 90+1?
Thời hạn tham gia đổi thưởng kéo dài tới hết 12/8/2018 với bạt ngàn quà tặng còn lại. Nhanh chân lên!
Thông tin chi tiết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.