Hé lộ thân phận của nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup 2018

20/06/2018 14:05 GMT+7

Người đẹp tóc vàng được truyền thông ca ngợi là fan nữ đẹp nhất World Cup 2018 tại Nga năm nay được phát hiện là diễn viên phim… người lớn.

Hình ảnh người đẹp tóc vàng mặc áo 2 dây màu trắng ôm sát người, đầu đội chiếc mũ truyền thống của Nga trên khán đài sân Luzhniki ở Moscow đã được nhiều phương tiện thông tin truyền thông lan truyền rộng rãi, trong đó có cả hãng thông tấn quốc gia RIA-Novosti. Báo chí quốc tế không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp của chân dài này. Trong khi đó, cư dân mạng xã hội cũng nhanh chóng bắt tay “đào bới” để tìm hiểu lai lịch của cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng này.
Sau khi "đào bới" từ thẻ FAN ID, cư dân mạng phát hiện cô nàng CĐV nóng bỏng là diễn viên phim người lớn CHỤP MÀN HÌNH
Thẻ Fan ID của chân dài xuất hiện trong nhiều tấm ảnh và khi phóng to lên, người ta đọc được cái tên “Natalya Nemchinova”. Từ đó, các “chuyên gia đào bới lai lịch” phát hiện ra rằng người đẹp tóc vàng khiến cả người hâm mộ lẫn truyền thông phát cuồng trong những ngày qua chính là một ngôi sao phim người lớn ở Nga.
Nemchinova xuất hiện trong những phim bị dán nhãn X (hạn chế khán giả do yếu tố tình dục) dưới nhiều cái tên khác nhau như Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya, Annabell… Những trang web dành cho người lớn miêu tả Nemchinova là một người mẫu “tự do, phóng túng” và là ngôi sao của cả hai thể loại phim người lớn nhẹ nhàng và phim khiêu dâm với những cảnh sex trần trụi kể từ khi tham gia lĩnh vực này năm 2016.
Nemchinova từng gây sự chú ý nhờ vẻ đẹp và thân hình nóng bỏng của mình trên khán đài ở EURO 2016 CHỤP MÀN HÌNH
Diễn viên phim người lớn có thể là nghề của Nemchinova, nhưng cô nàng cũng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ khi bóng đá chính là niềm đam mê của người đẹp tóc vàng. Bởi người hâm mộ cũng đã từng thấy nàng xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển Nga tại Pháp trong thời gian diễn ra EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.