Heo vòi Cleopatra dự đoán Thụy Điển thắng Hàn Quốc

18/06/2018 13:30 GMT+7

Nàng heo vòi có tên Cleopatra của sở thú Limpopo ở Nizhny Novgorod (Nga) đã dự đoán Thụy Điển sẽ đánh bại Hàn Quốc trong trận đấu thuộc bảng F tại World Cup 2018.

[DỰ ĐOÁN TRƯỚC TRẬN] HÀN QUỐC CÓ THỂ GÂY BẤT NGỜ TRƯỚC THỤY ĐIỂN 
Thụy Điển và Hàn Quốc sẽ gặp nhau vào lúc 19 giờ hôm nay (18.6, giờ VN) tại sân Nizhny Novgorod nằm bên bờ sông Volga. Bà Anna Belyakova, người phát ngôn của sở thú Limpopo, nói với hãng thông tấn TASS rằng: “Heo vòi rất thích trái cây, nên chúng tôi chuẩn bị cho Cleopatra hai tô trái cây ngon lành. Mặc dù tô trái cây với biểu tượng Hàn Quốc được đặt gần hơn, nhưng Cleopatra lại chọn tô có biểu tượng Thụy Điển. Chúng ta hãy cùng chờ xem heo vòi Cleopatra dự đoán có chính xác không”.

tin liên quan

Tắc kè hoa tiên đoán đương kim vô địch Đức bại trận trước Mexico

Một chú tắc kè hoa Chamelon (thuộc họ thằn lằn lớn) có tên Leon đã trổ tài tiên đoán làm nản lòng những người hâm mộ của tuyển Đức khi dự đoán nhà vô địch thế giới sẽ bại trận trước Mexico trong trận đấu thuộc bảng F tại World Cup 2018 diễn ra 22 giờ đêm nay (17.6, giờ VN).

Ban quản lý sở thú vẫn chưa nghĩ đến phần thưởng dành cho Cleopatra trong trường hợp sự lựa chọn của nàng heo vòi này là chính xác. Bà Belyakova nói thêm: “Cleopatra luôn ăn rất giỏi và chúng tôi chưa nghĩ đến một phần ăn đặc biệt để thưởng cho nó”. Theo bà Belyakova, Cleopatra rất được lòng khách tham quan sở thú vì hiền lành, dễ thương và dễ tiếp cận với khách.
Heo vòi Cleopatra tiên đoán Thụy Điển sẽ đánh bại Hàn Quốc CHỤP MÀN HÌNH
Trước Cleopatra, nhiều động vật tiên tri tham gia dự đoán kết quả các trận đấu của vòng chung kết World Cup lần đầu tiên tổ chức tại Nga. Đó là chú mèo trắng bị điếc bẩm sinh Achilles sống trong Bảo tàng Hermitage ở St. Petersburg, thỏ Pushok trong khu nghỉ mát Biển Đen ở Sochi, cá voi Puzyr ở thành phố Anapa, bờ biển phía nam của Biển Đen và vượn cáo Spartak từ thành phố Urals của Yekaterinburg.
THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.