Hierro tự hào với màn trình diễn của Tây Ban Nha

16/06/2018 09:05 GMT+7

HLV Fernando Hierro khen ngợi màn trình diễn của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận hòa Bồ Đào Nha 3-3 khi các cầu thủ vừa trải qua một tuần đầy biến cố.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN TÂY BAN NHA 3-3 BỒ ĐÀO NHA 
Rạng sáng nay, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá thế giới một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. "Các chú Bò tót" đã cho thấy sức mạnh của mình khi lội ngược dòng để dẫn 3-2 nhưng màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo đã khiến họ không thể giành chiến thắng.
Dù sao đi chăng nữa thì đây cũng là trận đấu tốt của Tây Ban Nha, nhất là trong bối cảnh HLV Hierro vừa mới lên nắm quyền cách đây 2 ngày, sau khi Liên đoàn bóng đá nước này bất ngờ sa thải Julen Lopetegui.
"Chúng tôi buộc phải thích nghi với tình hình và có rất ít thời gian chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở World Cup năm nay. Chính vì vậy, từ tận đáy lòng của mình, tôi xin cảm ơn những nỗ lực của các cầu thủ. Chúng tôi ở vào một tình thế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn có một đội ngũ cầu thủ trẻ trung, tài năng, đội ngũ trợ lý tận tâm, chuyên nghiệp thì mọi chuyện đã trở nên đơn giản hơn một chút", Reuters dẫn lời HLV Hierro.
Hierro đã nhận nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha chỉ 2 ngày trước trận đấu đầu tiên tại bảng B World Cup 2018 sau khi HLV Lopetegui bị sa thải vì ký hợp đồng với Real Madrid mà không thông báo. 
Tây Ban Nha (áo trắng) đã có màn trình diễn tốt Reuters
"Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có được cơ hội này, cơ hội được dẫn dắt đội tuyển quốc gia với những cầu thủ rất tài năng", Hierro nói.
Trong trận đấu vừa qua, thủ môn David De Gea đã gây thất vọng khi bất cẩn để cho Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Bồ Đào Nha. Dù vậy, Hierro đã lên tiếng bênh vực thủ thành đang khoác áo M.U.
De Gea đã mắc sai lầm đáng trách Reuters
Ông nói: "Tôi sẽ không chỉ trích bất cứ cá nhân nào. Dù rằng đôi lúc mọi chuyện không như ý nhưng chúng tôi biết mình muốn gì và sẽ luôn đoàn kết như một tập thể".
Nhà cầm quân 50 tuổi cũng cho biết mục tiêu của tuyển Tây Ban Nha là ở lại World Cup 2018 càng lâu càng tốt. Hiện ở bảng B, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cùng có 1 điểm, đứng sau Iran, đội bất ngờ đánh bại Ma Rốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.