HLV Đan Mạch: 'Tuyển Pháp không có gì đặc biệt, Pogba quá bình thường'

25/05/2018 18:30 GMT+7

'Tôi chẳng tin tưởng vào đội bóng này', huấn luyện viên đội tuyển Đan Mạch Age Hareide đã nói cứng khi được hỏi về đội tuyển Pháp vào hôm qua trong một bài phỏng vấn của tờ Jyllands-Posten.

Vào ngày 26.6 tới, Đan Mạch và Pháp sẽ có cuộc đối đầu tại bảng C World Cup 2016. Đó sẽ là trận đấu cuối ở vòng bảng và từ bây giờ, HLV Hareide không mấy ấn tượng về đội bóng được coi là mạnh nhất ở bảng đấu này.
“Chỉ có những đội đang đứng đầu của bảng xếp hạng bóng đá thế giới mới là những đội bóng tốt nhất của giải đấu lần này, và đó không phải là trường hợp của tuyển Pháp.”, người được bổ nhiệm nắm quyền ở đội tuyển Đan Mạch kể từ 2015 Hareide cho biết.
“Tôi đã xem Pháp thi đấu với Ba Lan và Thụy Điển ở tại Stockholm. Họ chẳng có gì đặc biệt”, ông nói thêm, đồng thời cũng xác nhận Pháp có những cá nhân tốt, nhưng cần chú trọng hơn vào lối chơi tập thể.
“Họ cần phải làm việc với nhau như một nhóm”, nhà cầm quân gốc Na-Uy cho biết, và ông cũng nhận xét thêm : “Nước Pháp chẳng còn một người lãnh đạo như là Zidane, người biết kết nối cả đội bóng lại với nhau”.
Trong trạng thái “hăng say”, ngôi sao sáng nhất của tuyển Pháp là Paul Pogba cũng không thoát khỏi được những nhận xét “dìm hàng” từ huấn luyện viên trưởng của Đan Mạch. Theo Hareide, Pogba quá bình thường vì không thể có được sự ổn định của một cầu thủ quan trọng khi phong độ của anh liên tục trồi sụt. Ông không ngại đưa ra nguyên nhân.
“Pogba chơi với một mái tóc được quết lên cả trắng lẫn xanh ra sân trong trận đấu với Manchester City. Tới trận gặp Đan Mạch, có thể anh ấy sẽ nhuộm tóc của mình thành trắng pha với đỏ, thật tình, Pogba lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những kiểu tóc của mình”, Hareide nói.
Pogba (phải) bị đánh giá thấp Reuters
Trên đất Nga, Hareide có tham vọng đưa đội bóng của mình lọt vào tứ kết như vòng chung kết cúp thế giới năm 1998, ông đưa ra những phát biểu hùng hồn:  “Tôi không thể chấp nhận việc chỉ đến với giải đấu thế giới và hài lòng rằng mình đã có mặt tại đây” huấn luyện viên 64 tuổi quả quyết.
Đan Mạch sẽ có hai trận đấu giao hữu (với Thụy Điển ngày 2.6 tại Stockholm và Mexico vào 6.9 tại Copenhagen) trước khi bắt đầu những trận cầu vòng bảng tại group C đối đầu lần lượt với các đội tuyển Peru ngày 16.6, với Úc ngày 21.6 và sau cùng với đội tuyển Pháp vào 26.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.