HLV Deschamps: 'Tuyển Pháp cần phải cải thiện khả năng dứt điểm'

10/06/2018 09:25 GMT+7

HLV Didier Deschamps thừa nhận rằng các học trò của ông cần phải cải thiện khả năng dứt điểm sau khi tuyển Pháp có trận hòa 1-1 trước Mỹ trong trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018.

[VIDEO] TỔNG THỐNG MACRON ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN PHÁP 
Rạng sáng nay (10.6, giờ Việt Nam), tuyển Pháp tiếp đón Mỹ ở sân Groupama tại Lyon trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho World Cup 2018. Tuy nhiên, các học trò của HLV Deschamps đã thi đấu không tốt khi bị cầm hòa 1-1 bởi đội bóng không được dự World Cup.
Julian Green mở tỷ số cho tuyển Mỹ khi hiệp 1 chỉ còn 1 phút nữa là kết thúc từ một sai lầm của Djibril Sidibe. Hậu vệ tuyển Pháp phá bóng bất cẩn, tạo điều kiện cho cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich ghi bàn.
Tuyển Pháp tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng những ngôi sao như Olivier Giroud, Antoine Griezmann hay Paul Pogba lại dứt điểm thiếu chính xác. 
Phải đến phút 78, những pha tấn công của tuyển Pháp mới mang lại hiệu quả. Đó là tình huống mà cầu thủ vào thay người Benjamin Pavard có pha tạt bóng chuẩn xác để Kylian Mbappe ghi bàn.
Màn trình diễn đó chắc chắn không thể khiến người hâm mộ tuyển Pháp hài lòng. HLV Deschamps cũng hiểu điều đó khi phát biểu sau trận đấu.
"Sẽ tốt hơn nếu bạn giành chiến thắng nhưng đây chỉ là một trận giao hữu. Chúng tôi thiếu sự chính xác trong các pha dứt điểm khi tuyển Mỹ tạo các khoảng trống cho chúng tôi. Đó là điều cần phải cải thiện", HLV Deschamps nói trên kênh TF1.
Tuyển Pháp chỉ có trận hòa 1-1 với Mỹ Reuters
Tuy nhiên, HLV Deschamps cho rằng các cầu thủ của ông sẽ có phong độ tốt hơn khi World Cup khởi tranh khi họ vừa trải qua giai đoạn tập nặng.
"Chúng tôi gặp khó khăn trong 20 phút đầu hiệp 2 nhưng sau đó đã giành lại được quyền kiểm soát. Chúng tôi vừa trải qua một tuần tập nặng nên có thể các cầu thủ chưa có phong độ tốt nhất. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với tuyển Úc", HLV Deschamps cho biết.
Tuyển Pháp sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2018 bằng trận ra quân với tuyển Úc vào ngày 16.6 tới.
[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN PHÁP 1-1 MỸ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.