HLV Sampaoli cố gắng làm lành với Messi

27/06/2018 13:30 GMT+7

HLV Jorge Sampaoli của Argentina đã có những phát biểu ca ngợi Lionel Messi như một động thái làm lành sau khi đội tuyển này giành chiến thắng 2-1 trước Nigeria.

CĐV ARGENTINA ĐONG ĐẦY CẢM XÚC SAU KHI ĐỘI NHÀ GIÀNH CHIẾN THẮNG 
Argentina vừa giành quyền vào vòng 16 đội World Cup 2018 một cách nhọc nhằn sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Nigeria trong loạt trận cuối tại bảng D diễn ra rạng sáng nay (27.6, giờ Việt Nam). 
Argentina đã trải qua một tuần đầy sóng gió khi thi đấu kém ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên tại bảng D (hòa Iceland 1-1 và bị Croatia hạ nhục với tỷ số 0-3). Có thông tin cho rằng các trụ cột của đội tuyển xứ sở của điệu nhảy Tango, trong đó có Messi, đã yêu cầu sa thải HLV Sampaoli. Dù vậy, cuối cùng nhà cầm quân 58 tuổi vẫn được tại vị.
Trong trận Argentina giành chiến thắng trước Nigeria vừa qua, Messi đã vượt qua áp lực khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà. Nhân dịp này, HLV Sampaoli đã có những phát biểu ca ngợi nhằm hàn gắn mối quan hệ với siêu sao số 1 của đội tuyển.
Messi đã phải chịu rất nhiều áp lực Reuters
"Các bạn biết không, khi Messi tiến đến và ôm lấy tôi, tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Anh ấy biết tôi dành tâm huyết mỗi ngày cho đội bóng. Tôi đã có cơ hội đi cùng anh ấy, chia sẻ những khoảng khắc vui buồn cùng anh ấy. Anh ấy biết chúng tôi có chung một giấc mơ khi đến Nga dự World Cup. Thứ quý giá nhất ở Messi là khía cạnh con người. Anh ấy vui cười và khóc khi Argentina giành chiến thắng.
Tôi đã chứng kiến Messi vui và buồn trong những ngày khủng hoảng vừa qua. Nhiều người nói rằng anh ấy không có niềm vui khi thi đấu cho đội tuyển Argentina nhưng tôi không đồng ý với ý kiến đó. Anh ấy rất thích chơi bóng cho đội tuyển và điều đó khiến anh ấy trở nên vĩ đại hơn", Sport Mail dẫn lời HLV Sampaoli.
Với chiến thắng trước Nigeria, Argentina đã lách qua khe cửa hẹp để góp mặt tại vòng 16 đội World Cup 2018, nơi họ sẽ đối đầu với tuyển Pháp, đội đứng đầu bảng C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.