HLV Thụy Sĩ 'không hứng thú' với bóng đá đẹp khi đối đầu Brazil

17/06/2018 13:30 GMT+7

HLV Vladimir Petkovic không hề dấu giếm ý định triển khai một lối chơi tiêu cực khi Thụy Sĩ đối đầu với Brazil trong trận đấu ở bảng E World Cup 2018.

[VIDEO] DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TRẬN BRAZIL - THỤY SĨ
Vào 1 giờ sáng ngày 18.6 (giờ Việt Nam), Thụy Sĩ sẽ có cuộc đối đầu với Brazil trong trận đấu tại bảng E World Cup 2018. Đây sẽ là màn so tài giữa hai trường phái bóng đá hoàn toàn trái ngược nhau.
Thụy Sĩ chơi thực dụng và rất khó bị đánh bại. Bằng chứng là trong 2 năm qua, đội bóng do HLV Petkovic dẫn dắt chỉ thua duy nhất 1 trong 22 trận. Thành tích đó là ấn tượng không kém phong độ của Brazil. "Selecao" đã thắng 17 trong 21 trận bất bại dưới sự dẫn dắt của HLV Tite.

tin liên quan

Làm cách nào Tite đưa Brazil nhảy lại điệu samba?
Cây bút kỳ cựu Tim Vickery chuyên viết về bóng đá Brazil và Nam Mỹ, thực sự bị chinh phục khi HLV Tite đưa Brazil từ vực sâu sự thất vọng của 4 năm trước nay đang nhảy điệu samba rực rỡ trước kỳ World Cup ở Nga.
Đối đầu với Brazil, đội bóng có hàng công mạnh mẽ gồm Neymar, Philiipe Coutinho, Gabriel Jesus hay Roberto Firmino, đội tuyển Thụy Sĩ chắc chắn sẽ tiếp tục triển khai lối chơi phòng thủ.
"Chúng tôi không đến đây để thể hiện lối chơi đẹp. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu càng chặt chẽ càng tốt. Nếu ngăn chặn được các pha tấn công của Brazil, chúng tôi sẽ có cơ hội của mình. Đó sẽ là lối chơi mà chúng tôi triển khai. Hy vọng chúng tôi sẽ ghi được 1 hoặc 2 bàn để giành chiến thắng", Reuters dẫn lời HLV Petkovic.
Tuyển Brazil có hàng công rất mạnh Reuters
Trong đội hình Thụy Sĩ, đội trưởng Stephan Lichtsteiner đã từng đối đầu với siêu sao Neymar bên phía Brazil khi còn khoác áo Juventus đối đầu với Barcelona. 
[VIDEO] BRAZIL - THUỴ SĨ VÀ NHỮNG CON SỐ 
"Sẽ không thể kiểm soát Neymar trong suốt 90 phút. Anh ấy là một trong những cầu thủ khó đối phó nhất thế giới. Chúng tôi sẽ phải dùng sức mạnh của mình, thu hẹp các khoảng trống để ngăn chặn những cầu thủ như anh ấy", Lichtsteiner nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.