HLV tuyển Ả Rập Saudi muốn gieo sầu cho chủ nhà trong trận khai mạc World Cup 2018

14/06/2018 10:10 GMT+7

HLV Juan Antonio Pizzi của tuyển Ả Rập Saudi vừa lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng tuyên bố sẽ không có nỗi lo sợ nào và muốn trở thành đội đầu tiên khiến chủ nhà nhận thất bại trong trận khai mạc World Cup 2018 diễn ra đêm nay (14.6).

[VIDEO] NGA CÓ LỢI THẾ LỚN TRƯỚC TRẬN KHAI MẠC GẶP Ả RẬP XÊ ÚT 
Trước đó, những thất bại trước Ý, Đức và Peru ở loạt trận giao hữu khiến Ả Rập Saudi đã không có được chuẩn bị tốt nhất khi xung trận ở vòng chung kết World Cup đầu tiên kể từ năm 1994. Tuy nhiên, HLV Pizzi nói rằng họ sẽ tìm mọi cách để đánh bại Nga trong trận khai màn World Cup 2018 thuộc khuôn khổ bảng A diễn ra trên sân Luzhniki. “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi không sợ. Ả Rập Saudi đang có kế hoạch trở thành nhân vật chính và chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu với. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Nga. Chúng tôi muốn chứng minh thực lực của mình trước những đội giỏi nhất thế giới”, nhà cầm quân người Argentina nói trong cuộc họp báo.
Trong khi đó, hậu vệ đội trưởng tuyển của Ả Rập Saudi là Osama Hawsawi cho biết những thất bại ở những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 chẳng nói lên điều gì bởi sẽ không tác động gì đến các tuyển thủ ra sân ở trận khai mạc của “sự kiện thể thao lớn nhất”. “Điều quan trọng là trận đấu ngày mai, bởi vì một trận đấu World Cup rất đặc biệt và chúng tôi muốn cống hiến hết sức mình”, Hawsawi phát biểu trong cuộc họp báp hôm 13.6. Hawsawi cho biết thêm một khởi đầu tốt ở World Cup năm nay là rất quan trọng để nhắm đến tái lập chiến công của “Chim ưng xanh” (biệt danh của tuyển Ả Rập Saudi) vào năm 1994, kỳ World Cup mà Ả Rập Saudi lọt vào vòng 16 đội.
Bộ trưởng Thể thao Ả Rập Saudi Turki Al Sheikh thăm động viên các tuyển thủ trước trận khai mạc World Cup 2018 REUTERS
Hậu vệ kỳ cựu của tuyển Ả Rập Saudi hâm nóng tinh thần cho đồng đội: “Tôi nghĩ rằng chúng ta phải làm hết sức mình và tiến tới vòng tiếp theo. Có rất nhiều điều không thể đoán trước trong World Cup. Chúng tôi đang tập trung vào trận khai mạc, bởi nó sẽ mang lại không khí hào hứng, thú vị cho các trận đấu khác”.
Tại World Cup 2018, Ả Rập Saudi nằm ở bảng A với Nga, Uruguay và Ai Cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.