HLV tuyển Bỉ tuyên bố không dùng đội hình mạnh nhất để đấu tuyển Anh

24/06/2018 08:57 GMT+7

HLV Roberto Martinez cho biết ông sẽ có nhiều sự thay đổi khi tuyển Bỉ gặp tuyển Anh ở loạt trận cuối tại bảng G World Cup 2018.

DIỄN BIẾN TRẬN BỈ 5-2 PANAMA 
Vào đêm qua, tuyển Bỉ đã giành chiến thắng 5-2 trước Tunisia trong trận đấu tại bảng G World Cup 2018. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Martinez đã có màn trình diễn ấn tượng. Eden Hazard và Romelu Lukaku mỗi người lập một cú đúp cùng với pha lập công của tiền đạo vào thay người Michy Batshuayi giúp cho "Quỷ đỏ" có 6 điểm sau 2 trận.

tin liên quan

Bỉ 5-2 Tunisia: Lời khiêu chiến của 'Quỷ đỏ'
Nếu Đức, Argentina, Brazil... nhạt nhòa hình ảnh thì 'Quỷ đỏ' Bỉ đã cất tiếng gầm mạnh mẽ bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp, lần này là tỷ số hủy diệt 5-1 trước Tunisia trên sân Spartak (Moscow).
Tuy nhiên, tuyển Bỉ cũng phải trả giá khi Hazard, Lukaku và Dries Mertens bị đau nhẹ và phải rời sân. Hazard bị đau cơ đùi, Lukaku cùng Mertens bị đau mắt cá chân. Nhiều khả năng họ sẽ không góp mặt trong trận đấu với tuyển Anh ở loạt trận cuối vòng bảng.
Vào 19 giờ tối nay, nếu tuyển Anh giành chiến thắng trước Panama thì cả "Tam sư" lẫn tuyển Bỉ đều giành quyền đi tiếp. Cuộc đối đầu giữa hai đội ở loạt trận cuối sẽ chỉ còn ý nghĩa tranh ngôi đầu bảng. Chính vì vậy, HLV Martinez không ngại tiết lộ rằng ông sẽ có nhiều sự thay đổi trong trận đấu cuối.
Lukaku bị đau mắt cá chân Reuters
Tuyển Bỉ hiện hoàn toàn có thể tính toán đối thủ ở vòng tiếp theo. Tuy nhiên, HLV Martinez cho biết ông chưa nghĩ đến việc này. "Bóng đá có rất nhiều điều bất ngờ và bạn sẽ bị trừng phạt nếu không có sự chuẩn bị cho mọi tình huống.
Hôm nay, chúng tôi được phép ăn mừng, cả nước Bỉ sẽ ăn mừng. Chúng tôi đã trải qua một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm và chúng tôi sẽ tiếp tục vào ngày mai", Reuters dẫn lời HLV Martinez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.