HLV tuyển Nigeria: “Ngoại trừ Mikel, các tuyển thủ khác cấm gặp các cô gái Nga”

27/05/2018 13:05 GMT+7

HLV Gernot Rohr của tuyển Nigeria vừa ban hành quy định trong việc xả trại khi tuyên bố ngoại trừ đội trưởng Obi Mikel, các tuyển thủ còn lại không được tiếp xúc với các cô gái Nga hoặc 'gái làng chơi' trong dịp tham dự World Cup 2018.

“Lệnh” của HLV Rohr được đưa ra trong phát hiểu tại một cuộc họp báo trước khi Nigeria chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm World Cup 2018. Nhà cầm quân của “Siêu đại bàng xanh” tuyên bố tuyên bố rằng ông cho phép thành viên gia đình đến thăm các tuyển thủ của Nigeria tại đại bản doanh của đội ở Yessentuki trong dịp World Cup 2018. Tuy nhiên, ngoại trừ tiền vệ Obi Mikel, các tuyển thủ còn lại bị cấm gặp gỡ các cô gái Nga và những phụ nữ khác.
Sở dĩ HLV Rohr phải đặc cách cho đội trưởng Mikel vì cô vợ xinh đẹp Olga Diyachenko của anh là người Nga. Vì thế, vợ và con cái của cặp đôi này sẽ được gặp nhau sau mỗi trận đấu ở World Cup 2018 diễn ra trên quê nhà của Diyachenko. “Tôi sẽ làm như các đội khác khi chỉ cho các gia đình của cầu thủ mới được phép gặp chồng của họ. Con cái của họ cũng sẽ được phép đến gặp vào Chủ nhật (17.6, giờ địa phương) sau trận đấu đầu tiên vòng bảng của đội diễn ra vào thứ Bảy (16.6). Gia đình của các cầu thủ được tự do để xem chồng của họ, không phải cô gái Nga hay “cô gái làng chơi”, HLV Rohr nói với các phóng viên.
HLV Rohr siết chặt kỷ luật trong việc xả trại trong dịp World Cup 2018 AFP
Nhà cầm quân 64 tuổi người Đức nói thêm: “Các biện pháp kỷ luật trong đội phải được siết chặt hơn trong khi ở đại bản doanh. Các thành viên gia đình cũng có thể ăn với chúng tôi nếu họ thích. Mỗi người chơi có phòng của mình, không có vấn đề gì với các thành viên gia đình, họ được tự do đến”. Theo báo giới Nigeria, HLV Rohr dự kiến sẽ công bố danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ dự World Cup 2018 sau trận giao hữu vào ngày 28.5 gặp CHDC Congo. Tại World Cup 2018, Nigeria nằm ở bảng D với sự hiện diện của các đối thủ mạnh là Argentina, Iceland và Croatia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.