Hot girl Kiều Trinh: “Bỉ sẽ đánh bại những chú gà trống Gaulois”

10/07/2018 15:11 GMT+7

Hòa cùng không khí giải của bóng đá lớn nhất hành tinh, hot girl Kiều Trinh đã dự đoán Bỉ sẽ vượt qua Pháp trong trận bán kết diễn ra lúc 1 giờ ngày 11.7 (giờ VN).

NHÀ BÁO HUỲNH SANG NHẬN ĐỊNH VỀ TRẬN CẦU PHÁP - BỈ 
Nguyễn Hoàng Kiều Trinh sinh năm 1994, là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Sài Thành hiện nay. Cô còn được biết đến là một diễn viên, người mẫu ảnh và MC cho một số các chương trình.
Kiều Trinh hiện là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Sài Thành ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Kiều Trinh cho biết tại World Cup 2018 cô rất thích đội tuyển Bỉ, vì đội bóng của HLV Martinez là đội bóng có lối đá rất đẹp mắt nhờ sở hữu hàng công được đánh giá cao với nhiều ngôi sao. Người đẹp 24 tuổi bật mí cô ngưỡng mộ tài năng của Lukaku không chỉ trên sân cỏ mà còn ở khả năng thông thạo ngoại ngữ, không ngừng học hỏi của chân sút 25 tuổi đang thi đấu cho CLB Manchester United.

tin liên quan

Người đẹp Việt phát cuồng cùng World Cup

Chẳng những xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng những người đẹp này còn rất am hiểu về môn thể thao "vua". Thế nên mùa World Cup này các nàng cũng hào hứng chẳng kém gì cánh mày râu.

Nòi về trận đấu giửa Pháp và Bỉ, người đẹp cho biết Bỉ và Pháp là 2 đại diện được đánh giá cao cho ngôi vô địch World Cup 2018 sau những màn trình diễn đã qua. Pháp tuy là đội bóng mạnh nhưng lại có hiệu suất ghi bàn không cao. Trong khi đó, Bỉ sở hữu một “thế hệ vàng” với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Hazard, De Bruyne, Lukaku hay thủ thành Courtois. Vì vậy, hàng phòng ngự của đội tuyển Pháp sẽ phải đối mặt với những pha tấn công đầy sắc bén đến từ “Quỷ đỏ”. Kiều Trinh tin Bỉ sẽ đánh bại Pháp với tỷ số 2-1.
Dưới đây là những hình ảnh đẹp của Kiều Trinh
ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.