Ibrahimovic và Beckham thách đố nhau trước trận Anh - Thụy Điển

07/07/2018 14:05 GMT+7

Hai danh thủ này lên mạng xã hội Instagram và Twitter thách nhau ầm ĩ, xem tuyển Anh hay Thụy Điển sẽ chiến thắng ở trận tứ kết diễn ra lúc 21 giờ tối ngày 7.7 (giờ VN).

Trung phong kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic là người khơi màu “cuộc chiến” thách nhau này, và đang gây bão trên các trang mạng xã hội với hàng trăm ngàn người theo dõi và bình luận.

Theo đó, Ibrahimovic “thách” Beckham: “Nếu như tuyển Anh thắng, tôi sẽ trả cho anh một buổi ăn tối ở bất cứ đâu trên thế giới mà anh muốn, nhưng nếu Thụy Điển thắng, anh phải mua cho tôi bất cứ thứ gì từ Ikea (công ty chuyên thiết kế và bán đồ nội thất nổi tiếng của Thụy Điển). Đồng ý không?”.

Ibrahimovic là danh thủ của Thụy Điển, và cũng là chân sút đứng đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử của đội tuyển nước này (62 bàn, trong 116 lần khoác áo), hiện ở độ tuổi 36 anh vẫn chưa giải nghệ khi đang chơi cho CLB LA Galaxy ở Mỹ (CLB cũ mà David Beckham, cựu thủ quân tuyển Anh từng thi đấu).

Trước World Cup, Ibrahimovic ngỏ lời muốn trở lại khoác áo tuyển Thụy Điển và nói: “World Cup không có tôi thì không còn là World Cup nữa”. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một cựu danh thủ khác của Thụy Điển là Henrik Larsson: “Đáng lẽ Ibrahimovic sẽ dự World Cup, nhưng cậu ta không thèm gọi cho HLV trưởng (ông Janne Andersson) lấy một tiếng, mà lại muốn ông ấy gọi và mời mình trở lại”.

Không có Ibrahimovic hóa ra lại quá hay cho tuyển Thụy Điển khi thẳng tiến vào tứ kết, trong khi 2 kỳ World Cup 2002 và 2006 có Ibrahimovic thì đều bị loại ở vòng 16 đội.

Mặc dù vậy, Ibrahimovic rất vui cho đội tuyển của nước mình đang thi đấu rất hay ở World Cup, và quyết định “cược” với danh thủ của bóng đá Anh là Beckham.

Ibrahimovic và Beckham lên mạng xã hội thách nhau Chụp màn hình

Beckham cũng ngay sau đó hồi đáp lời thách thức của Ibrahimovic: “Ibrahimovic, nếu Thụy Điển thắng tôi sẽ đích thân đưa bạn đến Ikea và mua bất cứ thứ gì bạn cần cho căn biệt thự tại LA (TP.Los Angeles, Mỹ). Nhưng nếu Anh thắng, tôi chỉ muốn bạn đến sân Wembley xem tuyển Anh thi đấu và mặc áo tuyển Anh, thưởng thức món cá và khoai tây chiên sau giờ nghỉ giữa hiệp”.

Dĩ nhiên là cuộc thách đố này sau đó được 2 danh thủ của nước Anh và Thụy Điển này đồng ý xác nhận, và chỉ còn chờ xem Anh hay Thụy Điển thắng để các bên thực hiện lời hứa.

Trên mạng xã hội Instagram, Twitter và Facebook, cả 2 danh thủ này có lượng người theo dõi tổng cộng lên đến gần 81 triệu người. Nên vụ thách nhau này kéo theo một lượng người rất đông chờ xem ai thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.