Ibrahimovic xác nhận sẽ ‘chung độ’ David Beckham

08/07/2018 19:05 GMT+7

Danh thủ của bóng đá Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đặt cược với cựu danh thủ Beckham (Anh) rằng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Anh ở tứ kết, nhưng chung cuộc đã thua cuộc (Thụy Điển thua 0-2).

Trước đó, Ibrahimovic “thách thức” Beckham bằng thông điệp trên mạng xã hội: “Nếu tuyển Anh thắng, tôi sẽ “bao” anh một buổi ăn tối ở bất cứ đâu trên thế giới. Còn nếu Thụy Điển thắng, anh mua cho tôi bất cứ thứ gì từ cửa hàng trang trí nội thất IKEA”.

Ibrahimovic và Beckham “cược” nhau trước trận đấu Chụp màn hình

Beckham sau đó cũng đáp trả: “Nếu Thụy Điển thắng, tôi sẽ đích thân đưa bạn đi mua bất cứ thứ gì bạn muốn ở IKEA. Nhưng tuyển Anh thắng, tôi chỉ cần bạn đến xem tuyển Anh đấu ở sân Wembley, mặc áo tuyển Anh và sau giờ nghỉ giữa hiệp ăn cá và khoai tây chiên”.

Vụ cược này gây sốt mạng xã hội, các CLB LA Galaxy (Mỹ) và PSG (Pháp) cũng tham gia khích lệ 2 bên. Đây cũng là 2 CLB mà Ibrahimovic và Beckham đã và từng thi đấu.

Ibrahimovic xác nhận sẽ đến sân Wembley “chung độ” cho Beckham Chụp màn hình

Sau khi Anh thắng 2-0, Beckham đăng một đoạn clip ngắn kèm dòng trạng thái: “Xem này, có ai đó sắp đến sân Wembley coi đá bóng và mặc áo tuyển Anh”. Beckham còn chế ảnh Ibrahimovic mặc áo tuyển Anh.

Thua trận, Ibrahimovic tỏ ra khá buồn không phải vì vụ cược vui mà vì tuyển Thụy Điển đã ra về và không lập lại thành tích vào bán kết. Trung phong này cũng trả lời Beckham: “Tôi sẽ đến. Xin chúc mừng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.