“Kệ hết, mình cứ buồn đi...“

29/06/2018 14:20 GMT+7

Hình ảnh các cầu thủ cũng như CĐV Iran bật khóc nức nở khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa họ với Bồ Đào Nha vang lên khiến không ít những người chứng kiến trận cầu giàu kịch tính này phải cảm động.

Hình ảnh bi tráng ấy thật sự đã chạm tới cảm xúc của những trái tim yêu bóng đá khắp nơi trên thế giới.
Không ai có thể ngờ Iran lại có thể gây nhiều khó khăn cho các nhà đương kim vô địch châu Âu đến thế. Nếu Taremi tỉnh táo và chính xác hơn trong tình huống đối mặt thủ thành Patricio ở phút 96 thì có lẽ đội bóng Tây Á mới là đội bước tiếp vào vòng 1/8 chứ không phải Ronaldo và các đồng đội. Nói vậy để thấy vinh quang chỉ cách các cầu thủ Iran trong gang tấc, trong một khoảnh khắc chỉ bằng một cú ra chân chính xác.
Bóng đá là thế. Buồn. Dĩ nhiên. Không buồn sao được khi họ xứng đáng có được kết quả tốt hơn thế. Vì vậy, thật cảm thông cho hình ảnh các cầu thủ Iran đổ gục xuống sân khóc nức nở, trên khán đài các CĐV cũng để những giọt nước mắt tuôn trào làm nhạt đi lá quốc kỳ mà họ đã vẽ lên má. “Kệ hết, mình cứ buồn đi, nếu không thật lãng phí…”, đúng vậy sẽ thật lãng phí nếu ta không khóc khi đã tận hiến cho giấc mơ của mình dù đấy chỉ là một “giấc mộng dở dang”.
Huỳnh Thị Kim Phượng (599A Phạm Hữu Lầu, P.6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.