Ký sự World Cup 2018: Chuyến tàu sang trọng Nam Ninh - Bắc Kinh

03/06/2018 12:23 GMT+7

Ngày thứ 3 kể từ khi rời ga Sài Gòn, nhà báo Đỗ Hùng tiếp tục hành trình đi tàu tới Moscow tham dự World Cup 2018. Chặng thứ ba là tuyến đường sắt Nam Ninh – Bắc Kinh xuyên qua lãnh thổ Trung Quốc. Rời ga Nam Ninh Đông, tàu sẽ đi qua các địa danh như Liễu Châu, Quý Lâm, Vũ Hán, Thạch Gia Trang trước khi tới thủ đô Bắc Kinh. Hành trình kéo dài 23 tiếng đồng hồ, lướt qua cửa sổ là những hình ảnh tuyệt đẹp.

Ngoài nội thất hiện đại, vận hành êm ái, đoàn tàu di chuyển cũng rất đúng giờ. Theo lịch ghi trên vé, tàu chạy vào lúc 17h54 của ngày hôm trước và đến Bắc Kinh vào lúc 17h04 của ngày hôm sau. Đến gần cuối buổi chiều, từ cửa sổ tàu, vùng ngoại ô của Bắc Kinh đã hiện ra trước mắt.

Hành trình từ TP.HCM đến Moscow tác nghiệp trong kỳ World Cup 2018 bằng tàu lửa của nhà báo Đỗ Hùng đã hoàn tất chặng thứ ba. Trong những chặng kế tiếp, tàu sẽ tiếp tục ngược lên phương Bắc, xuyên qua sa mạc Gobi và đất nước Mông Cổ trước khi tiến vào lãnh thổ Nga. Sẽ còn rất nhiều điều thú vị ở phía trước. Các bạn hãy đón xem nhé!
Trạm dừng chân Bắc Kinh trong hành trình TP.HCM-Moscow dự World Cup của nhà báo Đỗ Hùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.