[KÝ ỨC WORLD CUP] Khoảnh khắc ăn mừng xúc động ở World Cup 1994

11/06/2018 11:20 GMT+7

World Cup 1994 tại nước Mỹ, người hâm mộ đã chứng kiến một trong những khoảnh khắc ăn mừng xúc động nhất lịch sử bóng đá, khi mà Bebeto thực hiện động tác ru con để chào đón cậu con trai Mattheus vừa chào đời.

[VIDEO] KHOẢNH KHẮC ĂN MỪNG CỦA BEBETO 

 

World Cup 1994, người hâm mộ chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi của Brazil sau trận đấu ngẹt thở với Ý. Năm đó, người hâm mộ cũng được chứng kiến khoảnh khắc ăn mừng vô cùng xúc động của tiền đạo số 7 của Brazil, Bebeto.
Bebeto cùng các đồng đội ăn mừng bằng động tác ru con AFP
Trong trận tứ kết giữa Brazil và Hà Lan, từ sai lầm của hàng thủ đối phương, Bebeto đã có một pha băng xuống và đưa bóng vào lưới của thủ thành De Goeij, nâng tỉ số thành 2-0 cho Brazil. Ngay sau đó, Bebeto đã vừa chạy ăn mừng, vừa thực hiện động tác mới sáng tạo: đong đưa hai cánh tay như động tác ru con. Cảm hứng để cựu danh thủ này thực hiện động tác này chính là muốn chào đón cậu con trai Mattheus vừa chào đời trước đó. Romario và Mazinho- đồng đội của Bebeto hiểu ý, cùng đến hòa nhịp với anh. Khoảnh khắc này cũng được xem là khoảnh khắc ăn mừng đẹp nhất và nhân văn nhất World Cup 1994.
Bebeto có một giải đấu cực kỳ xuất sắc AFP
Đúng 20 năm sau, Bebeto đã tái hiện lại hành động ăn mừng này với chính cậu con trai của mình. Hiện tại, con trai cựu danh thủ người Brazil cũng đang nối nghiệp bóng đá của bố mình.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.