[KÝ ỨC WORLD CUP] Rijkaard phun nước bọt và thẻ đỏ oan của Voller

08/06/2018 09:56 GMT+7

Trong trận Đức và Hà Lan tại vòng chung kết World Cup 1990, nhiều người vẫn chưa quên hình ảnh Frank Rijkaard hai lần phun nước bọt vào Rudi Voller và chiếc thẻ oan ức của cầu thủ số 9 đội tuyển Đức.

[VIDEO] RAIJKAARD LIÊN TỤC PHUN NƯỚC BỌT VÀO VOLLER 
Cảm xúc của trận bán kết Euro 1988 giữa Đức và Hà Lan vẫn gần như nguyên vẹn thì hai đội lại tiếp tục chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng 1/8 tại chung kết World Cup 1990. Người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc tranh đấu giữa những chiến binh. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, khi mà trọng tài đã 7 lần rút thẻ vàng và 2 thẻ đỏ dành cho cầu thủ của hai đội.
Đỉnh điểm của giao tranh xảy ra giữa hai trụ cột Frank Rijkaard (Hà Lan) và Rudi Voller (Đức).
Trong một tình huống Rudi Voller có bóng ở cánh trái, Frank Rijkaard đã không ngần ngại đốn giò cầu thủ số 9 của tuyển Đức. Và đương nhiên cầu thủ người Hà Lan phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài. Ngay sau đó, cầu thủ này còn có hành động khiêu khích và thậm chí là phun nước bọt và đầu của Voller. Tuy nhiên, người nhận thẻ vàng trong tình huống trớ trêu này lại là Voller vì trọng tài nghĩ đây là lỗi phản ứng của cầu thủ người Đức.
Không lâu sau đó, hai cầu thủ này lại có màn pha chạm ở một tình huống đá phạt. Trọng tài đã rút hai thẻ vàng cho cả hai cầu thủ. Điều này đồng nghĩa với việc, cả hai đã bị đuổi khỏi sân. Và lại một lần nữa, “huyền thoại phun mưa” Rijkaard lại “tặng” cho đối phương của mình một bãi nước bọt khác trước khi rời sân.
Sau trận này, người hâm mộ vẫn luôn cảm thấy oan ức cho Voller vì chẳng làm gì cũng bị nhận thẻ; còn Rijkaard được tặng hẳn cho biệt danh “Lạc đà không bướu” vì thói quen phun nước bọt của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.